Bayern Munich tổn thất nặng sau trận thua Real Madrid

26/04/2018 10:20 GMT+7

Sau thất bại 1-2 trước Real Madrid ngay trên sân nhà ở lượt đi bán kết rạng sáng nay 26.4 (giờ VN), Bayern Munich còn nhận hung tin từ bộ phận nhân sự.

Khi trận đấu chỉ mới diễn ra được 6 phút, tiền vệ người Hà Lan Robben ngồi bệt xuống sân ôm lấy bắp chân của mình. Huấn luyện viên Heynckes phải đành lòng tung Alcantara vào thay cho cầu thủ chạy cánh 34 tuổi với linh cảm điềm xấu trong đầu. 
Martinez bị đau sau khi tranh bóng với Ronaldo Reuters
Tiền vệ Kimmich, người ghi bàn thắng duy nhất cho Bayern Munich cho rằng chính sự vắng mặt của Robben đã làm ảnh hưởng nặng đến chiến thuật của đội bóng khi nói sau trận đấu: "Thật đáng tiếc khi Robben rời sân quá sớm. Anh ấy là người thu hút các hậu vệ để tạo không gian cho tôi".
Sáng hôm sau theo giờ địa phương, tờ Sport Bild giật tít làm mọi người thêm sốt ruột: "Buổi sáng đợi chờ" với bài viết suy đoán chấn thương của Robben.  
Tuy vậy, huấn luyện viên Heynckes không mấy lo lắng cho Robben bởi ông bận suy nghĩ nhiều hơn về hai chấn thương khác: Martinez và Boateng. Boateng đau đớn đi vào đường hầm sau khi dính chấn thương háng ở phút 34 để nhường chỗ cho Niklas Sule. Heynckes lo lắng nói: "Chúng tôi hy vọng chấn thương không quá tệ". Tuy nhiên việc Martinez rời sân ở phút 75 hóa ra không bình thường chút nào. Sau khi nhảy lên tranh bóng với Ronaldo, Martinez bị đau đầu và cảm thấy chóng mặt. 
Ông Heynckes cũng cho biết thêm, Martinez bị một cú đánh vào đầu nên bị chóng mặt, ông đang sốt ruột chờ đợi kết quả kiểm tra của cả ba cầu thủ trên.
Trong khi đó, Real Madrid cũng phải chịu đựng một mất mát sau trận thắng rạng sáng nay khi Dani Carvajal cũng ngã vật xuống sân ôm chặt lấy gân kheo của mình. Sau đó anh được thay thế bởi Karim Benzema ở phút 67.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.