Bayern Munich trở lại ngôi đầu bằng chiến thắng 4 sao

24/09/2014 07:12 GMT+7

(TNO) 'Húm xám' đã chấm dứt giấc mơ vừa mới bắt đầu của Paderborn bằng trận đè bẹp đối phương ở Bundesliga với chiến thắng thoải mái 4-0 vào rạng sáng 24.9 (giờ VN) để trở lại ngôi đầu bảng lần đầu tiên trong mùa giải này.

(TNO) 'Húm xám' đã chấm dứt giấc mơ vừa mới bắt đầu của Paderborn bằng trận đè bẹp đối phương ở Bundesliga với chiến thắng thoải mái 4-0 vào rạng sáng 24.9 (giờ VN) để trở lại ngôi đầu bảng lần đầu tiên trong mùa giải này.

>> Bayern và Dortmund cùng thắng để áp sát ngôi đầu
>> Dortmund bại trận, tân binh Paderborn leo lên đỉnh Bundesliga
>> Hamburg kiên cường thủ hòa Bayern Munich
>> Champions League: 'Hùm xám' Bayern Munich hạ Man City phút 90

 
Gotze mở tỷ số từ rất sớm cho Bayern - Ảnh: Reuters

Arjen Robben vừa trở lại đội hình Bayern sau khi vắng mặt ở trận hòa 0-0 với Hamburg cuối tuần rồi vì chấn thương, anh đã chơi cực hay và ghi dấu ấn trong các bàn thắng của Bayern Munich.

Tham vọng bảo vệ ngôi đầu bảng của Paderborn khiến họ tạo ra thế trận khó chịu trong 15 phút đầu.

Nhưng có lẽ sự khó chịu đó đã thúc giục Bayern phải chiến thắng nhiều hơn và ngay ở phút thứ tám, Robben chuyền bóng cho Muller, tuyển thủ Đức chuyền bóng bằng gót rất điệu nghệ tạo điều kiện quá thuận lợi cho Gotze sút bóng ngay cự ly 5m, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

 
Muller (25) ấn định chiến thắng 4 sao cho Bayern - Ảnh: Reuters

Lúc này đội bóng ở vùng Đông Westphalians đã lại nguyên hình là một tân binh khi hoàn toàn bị động chỉ biết chạy theo các cầu thủ cầm bóng của Bayern.

Trong một pha phối hợp mẫu mực, Lewandowski tung cú sút cực mạnh từ cánh phải, dù chạm được bóng nhưng thủ môn Lukas Kruse khôn thể giúp được gì cho Paderborn. Bayern Munich dẫn 2-0 ở phút 14.

Đội khách có cơ hội níu kéo tỷ số nhưng cú sút mạnh của Idir Ouali chưa thể thắng được Manuel Neuer.

 
Bayern trở lại là ông kẹ của Bundesliga - Ảnh: Reuters

Bayern vẫn duy trì thế trận vượt trội nhưng có vẻ họ không không thực sự muốn đổ quá nhiều mồ hôi cho trận này bởi trước mắt là một lịch trình bận rộn cho Champions League vào tuần tới.

Mãi đến phút thứ 78, đội bóng xứ Bavaria mới lên tiếng.

 
Paderborn đã thấm thía sự khắc nghiệt của Bundesliga - Ảnh: Reuters

Robben là người phát động pha tấn công này khi anh tạt bóng từ cánh phải vào vòng cấm địa, Muller và Kruse không thể sút nhưng quả bóng vô tình rơi xuống ngay trước mặt Gotze, tiền đạo này ung dung sút tung nóc lưới đội khách từ khoảng cách chỉ 3m, ghi bàn thắng thứ hai cho riêng mình.

 
Schalke tìm lại cảm giác chiến thắng sau sự khởi đầu tệ hại - Ảnh: Reuters

Chính Robben sau đó chuyền bóng từ gần khu vực phạt góc, Muller băng xuống đệm bóng vào lưới ấn định chiến thắng 4-0 của Bayern Munich một cách dễ dàng.

Đối với Paderborn, bây giờ họ mới thấy sự khắc nghiệt của Bundesliga.

Ở các trận đấu cùng giờ, khán giả được chứng kiến những bữa tiệc bàn thắng khi Mainz 05 thủ hòa với Frankfurt 2-2 ngay trên sân khách, Freiburg cũng thủ hòa 3-3 ngay tại đất của Hoffenhiem. Trong khi đó, Schalke 04 đã tìm được chiến thắng đầu tiên của mùa giải tại Werder Bremen bằng 3 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà.

Rạng sáng 25.9 lúc 1 giờ tiếp tục diễn ra các trận đấu:
Bayer Leverkusen - Augsburg
Borussia Dortmund - VfB Stuttgart
Borussia Monchengladbach - Hamburg
Hannover 96 - Cologne
Hertha Berlin - Wolfsburg
                                                                                       Xem tỷ lệ cược tại đây

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.