Bayern Munich tung tiền dụ tiền đạo của Arsenal

07/05/2017 09:12 GMT+7

Nhà vô địch Bundesliga mùa bóng 2016-2017 Bayern Munich đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Arsenal là Alexis Sanchez.

Báo Anh hôm nay đồng loạt đăng tin Bayern Munich sẵn sàng chi 55 triệu bảng cho Arsenal để có được sự phục vụ của tiền đạo Alexis Sanchez. Như vậy, "Hùm xám" đã trở thành câu lạc bộ mới nhất tham gia vào cuộc đua săn chữ ký của tiền đạo 28 tuổi người Chile này. Alexis Sanchez trước đó đã thu hút được sự chú ý của Juventus, PSG Chelsea và cả Manchester United.

Chỉ còn một năm trong hợp đồng khoác áo Arsenal, nhưng những cuộc đàm phán mang tên Sanchez luôn bị đình trệ trong thời gian gần đây. Huấn luyện viên Arsene Wenger cho rằng vấn đề nằm ở người đại diện của cầu thủ và tuyên bố với người hâm mộ rằng ông tin tưởng Sanchez sẽ ở lại sân Emirates. Nhưng lời nói đó của ông không có ý nghĩa gì bởi tiền đạo người Chiel tỏ ra không hài lòng với thành tích của Arsenal mùa này.

Sanchez đang tính chuyện rời khỏi Arsenal Reuters

Nếu sự quan tâm đến từ Bayern Munich là có thật, thì có lẽ đây sẽ là một trong những nơi Sanchez muốn đến nhất. Hiện cầu thủ đồng hương Vidal đang chơi rất tốt tại sân Allianz Arena và sự xuất hiện của Sanchez sẽ phần nào san sẻ công việc với Lewandowski. Chưa kể, Arsenal nếu muốn bán cũng không dại gì tiếp thêm sức mạnh cho các động bóng tại Premier League.

Hơn nữa, với số tiền 55 triệu bảng, Arsenal thoải mái tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng. Nếu bán Sanchez, Arsenal hoàn toàn vẫn có thể kết thúc mùa bóng với tấm vé dự Champions League mùa sau lúc đó, ông Wenger tự tin shopping với cái túi nặng trĩu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.