Bayern Munich vắng Robben ở trận tái đấu trên sân Real Madrid

30/04/2018 19:30 GMT+7

Cầu thủ chạy cánh Arjen Robben sẽ không có mặt ở Tây Ban Nha trong trận lượt về bán kết Champions League gặp Real Madrid vào rạng sáng thứ tư 2.5 (giờ VN).

Robben ra sân trong đội hình chính ở trận lượt đi bán kết Champions League với Real Madrid diễn ra giữa tuần rồi nhưng bị buộc phải rời sân khi trận đấu chỉ mới diễn ra được 8 phút bởi chấn thương háng. Anh phải ngồi ngoài để xem các đồng đội Bayern Munich bị đánh bại 2-1 ngay tại sân nhà Allianz Arena.
Robben (đeo kính đen, áo trắng) ngồi trên khán đài hôm cuối tuần rồi AFP
Không những thế, chấn thương đó đã khiến cầu thủ chạy cánh người Hà Lan phải chứng kiến Bayern Munich giành chiến thắng 4-1 trước Eintracht Frankfurt hôm cuối tuần rồi từ khán đài.
Robben được trông thấy đã ra sân tập một mình hôm chủ nhật, người hâm mộ lóe lên một tia hy vọng cầu thủ 34 tuổi này có thể ra sân ở trận đấu tiếp theo nhưng sáng nay, Bayern Munich vừa công bố danh sách đội hình của họ cho trận lượt về với Real Madrid mà không có tên Robben.
Bayern Munich cần phải ghi ít nhất hai bàn tại Bernabeu mới tiếp tục hy vọng, nhưng họ lại không có trong tay Robben - người đã ghi 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong mùa giải này. Đây quả là một tin sét đánh đối với người hâm mộ xứ Bavaria.
Mọi ánh nhìn giờ đây đều đổ dồn vào Robert Lewandowski - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Bayern Munich mùa bóng này - và Franck Ribery, cầu thủ chạy cánh người Pháp có khả năng thay thế khả dĩ cho Robben.
Trong quá khứ, Bayern chưa giành thêm chiến thắng nào tại Bernabeu kể từ trận thắng 1-0 năm 2001.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.