Bayern nghiến răng giành chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg

23/08/2014 09:45 GMT+7

(TNO) Đó là thừa nhận của tiền vệ Thomas Muller khi đội bóng của anh đã phải gồng mình vượt qua thiếu hụt nhân sự để tìm một chiến thắng xứng đáng 2-1 trước các vị khách Wolfsburg.

(TNO) Đó là thừa nhận của tiền vệ Thomas Muller khi đội bóng của anh đã phải gồng mình vượt qua thiếu hụt nhân sự để tìm một chiến thắng xứng đáng 2-1 trước các vị khách Wolfsburg.

>> Bayern Munich thiếu hụt ngày khai mạc Bundesliga
>> Thomas Muller ghi bàn thắng thứ 100 cho Bayern Munich
>> Tiền vệ của Bayern nghỉ thi đấu hết năm 2014 do chấn thương nặng

 
Muller mở tỷ số cho Bayern Munich phút 37 - Ảnh: Reuters

Muller thừa nhận đội bóng của anh đã rất cố gắng mới đánh bại nổi Wolfsburg trong trận đấu mở màn Bundesliga mùa giải 2014-2015.

Đội bóng xứ Bavaria có chiến thắng mở màn nhờ hai bàn thắng của tiền vệ tuyển Đức và Arjen Robben chia đều trong hai hiệp trước khi Ivica Olic ghi bàn danh dự cho đội khách kết thúc trận đấu kịch tích.

Muller dù cho rằng chiến thắng của đội nhà là hợp lý nhưng anh cũng thừa nhận rằng có rất nhiều căng thẳng về phía Bayern.

 
Cú cứa lòng quen thuộc của Robben đưa đội chủ nhà dẫn 2-0 ở phút 47 - Ảnh: Reuters

Trang web chính thức của Bundesliga trích dẫn phát biểu của Muller: "Đội hình vô địch World Cup của Bayern cố gắng để chơi như đã làm được trong trận chung kết ở Brazil.

Nó rất trùng hợp, chúng tôi phải vượt qua sự căng cứng về tâm lý nhưng tôi nghĩ đội bóng hay hơn đã giành chiến thắng.

Chúng tôi động viên nhau, nghiến răng chiến đấu trong 10 phút cuối cùng. Đôi khi bạn phải làm điều đó".

 
Tiền đạo Bendtner của Wolfsburg vẫn chưa được vào sân giúp đội nhà - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Robben thừa nhận rằng Bayern có vấn đề về thể lực do khi có quá nhiều cầu thủ tham gia World Cup.

Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan dành lời khen đặc biệt cho đồng đội Gianluca Gaudino, người chơi xuất sắc ở Bundesliga ngay trận đầu tiên của mình.

"Trận khai mạc luôn có một chút cảm giác lạ. Chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt nhất vì World Cup, tập luyện ít và rất nhiều ca chấn thương. Thật ra chúng tôi không nên than vãn. Ba điểm mới là quan trọng nhất. Tôi thật sự khen ngợi các cầu thủ, đặc biệt là cầu thủ trẻ Gaudino. Tôi rất tự hào về anh ấy".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.