Bayern thắng dễ tuyển các ngôi sao Qatar 4-1

14/01/2015 11:00 GMT+7

(TNO) Bayern Munich vẫn chứng tỏ họ là một thế lực trong năm mới 2015 sau khi dễ dàng thắng đậm tuyển các ngôi sao Qatar 4-1 rạng sáng 14.1 (giờ VN).

(TNO) Bayern Munich vẫn chứng tỏ họ là một thế lực trong năm mới 2015 sau khi dễ dàng thắng đậm tuyển các ngôi sao Qatar 4-1 rạng sáng 14.1 (giờ VN).

>> Bayern Munich và Juventus hiệu quả nhất châu Âu
>> Bayern Munich vắng Alonso và Lewandowski
>> Ribery ghi bàn thắng thứ 100 cho Bayern Munich
>> Schweinsteiger trở lại đội hình Bayern Munich

 
Cầu thủ trẻ Weiser (30) lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Bayern Munich - Ảnh: AFP

Bayern Munich đã không thi đấu kể từ ngày 20.12, ngày Bayern Munich thắng 2-1 tại sân của Mainz 05 trong khuôn khổ Bundesliga mùa giải này. Thế nhưng sau gần 1 tháng không thi đấu, các nhà vô địch nước Đức vẫn không cho thấy sự dấu hiệu của sự "lạnh chân".

Cầu thủ trẻ Mitchell Weiser giúp Bayern dẫn trước 2-0 từ phút 15 của trận đấu. Dù tuyển các ngôi sao Qatar rút ngắn tỷ số 1-2 ở phút 27 nhưng đoàn quân của cựu HLV Swansea Michael Laudrup vẫn không chịu nổi sức ép từ "Hùm xám". Gã khổng lồ của nước Đức tiếp tục đàn áp tuyển các ngôi sao Qatar cho đến hết trận và ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Franck Ribery và lão tướng Claudio Pizarro, ấn định chiến thắng đậm đà 4-1.

Sau trận giao hữu này, Bayern Munich sẽ còn đấu 1 trận nữa với câu lạc bộ Al Hilai (Ả Rập Xê Út) trước khi trở về Đức chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tại Bundesliga với đội bóng đang đứng thứ hai Wolfsburg vào ngày 31.1.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.