Bayern tiếp tục thăng hoa

04/04/2010 08:47 GMT+7

Sau chiến thắng trước M.U ở Champions League, Bayern Munich đã tiếp tục thể hiện bản lĩnh khi giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân Schalke.

Sau chiến thắng trước M.U ở Champions League, Bayern Munich đã tiếp tục thể hiện bản lĩnh khi giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân Schalke.

Trận này, HLV Van Gaal gần như giữ nguyên đội hình thắng M.U hồi giữa tuần. Robben vẫn tiếp tục ngồi ngoài nhưng hàng tiền vệ của “Hùm xám” vẫn không yếu đi khi có sự trở lại của Schweinsteiger sau án treo giò. Chính tiền vệ này là người châm ngòi cho Ribery mở tỷ số cho đội khách ở phút 25. Trong khi Schalke chưa hoàn hồn, chỉ 1 phút sau đó “Hùm xám” đã có ngay bàn thứ hai khi Muller lập công.

Công bằng mà nói, đội bóng của HLV Magath đã chơi không đến nỗi khi những pha phối hợp tốc độ giữa Kuranyi, Rakitic, Rafinha và Farfan một vài lần khiến hàng thủ của đội khách phải chống đỡ vất vả. Bàn rút ngắn tỷ số của Kuranyi (phút 31) là một trong những pha phối hợp như thế.

Trong khi đó, Leverkusen vẫn chưa thể cứu vãn chuỗi trận thất vọng và dường như tự loại mình ra khỏi cuộc đua khi bại trận 2-3 trên sân của Frankfurt đang có phong độ rất cao. Đáng lẽ Leverkusen có thể giành ít nhất 1 điểm nếu như không có chiếc thẻ đỏ của Schwaab ở hiệp 2.  

Như vậy, sau trận thắng Schalke, Bayern giành lại ngôi đầu với 1 điểm hơn chính đối thủ. “Hùm xám” đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch, khi Schalke sẽ đụng Leverkusen trong thời gian tới.

T.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.