Beckham bàng hoàng khi biết con trai không muốn theo nghiệp bóng đá

08/12/2015 14:57 GMT+7

Cựu tiền vệ David Beckham đã có những cảm xúc buồn vui lẫn lộn khi các con anh không chọn bóng đá làm con đường để tiến thân.

Cựu tiền vệ David Beckham đã có những cảm xúc buồn vui lẫn lộn khi các con anh không chọn bóng đá làm con đường để tiến thân.

Brooklyn vào thay bố trong một trận giao hữu gây quỹ từ thiện nhưng sẽ không trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp - Ảnh: AFP
Là cựu thủ quân tuyển Anh, từng khoác áo các đội bóng danh tiếng ở châu Âu và giành nhiều danh hiệu cao quý, chắc hẳn David Beckham rất mong muốn ít nhất 1 trong số 3 cậu con trai là Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13 tuổi) và Cruz sẽ nối nghiệp quần đùi áo số của mình.
Thực tế là cả 3 cậu con trai nhà Beckham đã phần nào thể hiện được tố chất bóng đá thừa hưởng từ Beckham. Cả 3 đều là thành viên của các đội trẻ của CLB Arsenal. 
Tuy nhiên, mới đây, Brooklyn đã không được đội bóng thành London tiếp tục ký hợp đồng. Theo Mirror, cậu cả nhà Beckham muốn trở thành một nhiếp ảnh gia.
Trong khi đó, Romeo có thể sẽ trở thành một người mẫu - Ảnh: AFP
Không chỉ vậy, Romero cũng không muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Cậu bé 13 tuổi hiện đã trở thành một người mẫu của nhãn hàng nổi tiếng Burberry.
"Một ngày nọ, Romeo nói với tôi rằng nó không muốn chơi bóng đá nữa. Lúc đó, tôi cảm thấy bàng hoàng nhưng cũng rất vui. Romeo có một niềm đam mê khác và tôi vui vì điều đó", Beckham nói trên đài Radio Times Christmas issue.
Như vậy là Beckham chỉ còn có thể trông chờ vào cậu con trai 10 tuổi Cruz nối nghiệp mình. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, khả năng này là không cao bởi Cruz đã thể hiện thiên hướng âm nhạc khi vài lần xuất hiện cùng mẹ Victoria Beckham trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.