Beckham có cơ hội dự Olympic 2012

19/04/2012 03:42 GMT+7

(TNO) Tiền vệ David Beckham tiến gần hơn đến cơ hội được cùng đội tuyển Liên hiệp Anh tham dự Olympic London 2012 sau khi vượt qua cuộc “sàng lọc lực lượng” vào ngày 18.4.

(TNO) Tiền vệ David Beckham tiến gần hơn đến cơ hội được cùng đội tuyển Liên hiệp Anh tham dự Olympic London 2012 sau khi vượt qua cuộc “sàng lọc lực lượng” vào ngày 18.4.

>> Beckham bác tin sắp ký hợp đồng với PSG
>> David Beckham được tôn vinh ở Mỹ
>> Vương quốc Anh in tem VĐV giành HCV Olympic 2012


Beckham (phải) vẫn còn nguyên khát khao cống hiến cho đội tuyển - Ảnh: AFP

Theo AFP, ông Stuart Pearce, HLV đội tuyển bóng đá Liên hiệp Anh đã chọn lọc và cắt giảm số cầu thủ trong danh sách tham dự Olympic 2012 từ 191 người xuống còn 81 người, nổi bật trong danh sách này là cựu đội trưởng đội tuyển Anh David Beckham.

Tuy đã sắp bước sang tuổi 37 nhưng không có gì nghi ngờ về tầm ảnh hưởng của Beckham nếu anh có mặt tại London mùa hè này. Kinh nghiệm thi đấu của tiền vệ đang chơi cho CLB LA Galaxy sẽ là điều quý giá với các cầu thủ trẻ của ông Stuart Pearce.

Với ban tổ chức Olympic London, sự có mặt của Beckham sẽ giúp lượng vé bán ra của các trận đấu tăng lên. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng việc Beckham tham gia đội tuyển sẽ làm mất đi vị trí của một số cầu thủ trẻ khác và cản trở khả năng đoạt huy chương vàng của đội tuyển Liên hiệp Anh.

Với khao khát được thi đấu quốc tế, việc khoác áo đội tuyển Liên hiệp Anh tại Olympic diễn ra trên quê hương sẽ là điều không thể tuyệt vời hơn với Beckham.

Sắp tới, Beckham sẽ còn phải vượt qua vòng tuyển chọn khắt khe cuối cùng trước khi danh sách cầu thủ tham dự Olympic 2012 chính thức được công bố vào cuối tháng 5.

Trong sự nghiệp "quần đùi áo số", Beckham đã từng 115 lần khoác áo tuyển Anh và ghi được 17 bàn thắng. Anh cũng từng thi đấu cho CLB M.U, Real Madrid, AC Milan và hiện tại là LA Galaxy.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.