Beckham mơ mang Messi sang giải nhà nghề Mỹ

05/03/2016 15:05 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi đã trở thành mục tiêu trong dài hạn của CLB Miami United, đội bóng do cựu danh thủ David Beckham là người đồng sáng lập tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Tiền đạo Lionel Messi đã trở thành mục tiêu trong dài hạn của CLB Miami United, đội bóng do cựu danh thủ David Beckham là người đồng sáng lập tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Beckham chuẩn bị trở thành ông chủ đội bóng tại Mỹ - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, Beckham và các đồng sáng lập CLB Miami United đã đưa Messi vào tầm ngắm. Theo đó, sau khi đội bóng đi vào hoạt động, cựu thủ quân tuyển Anh sẽ xúc tiến việc tiếp xúc để chiêu mộ siêu sao người Argentina. Beckham tin rằng với sự góp mặt của Messi trong đội hình, Miami United sẽ thành công tại giải MLS.
Hiện tại CLB Miami United đang trong quá trình thành lập và Beckham hy vọng rằng đội bóng sẽ đi vào hoạt động vào năm 2017. Miami là khu vực có đông người Mỹ gốc Latin sinh sống và nếu có Messi, đội bóng của Beckham sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.
Messi vẫn đang là trụ cột không thể thay thế ở Barcelona - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, nếu muốn theo đuổi Messi, chắc chắn Beckham và các đồng sự sẽ phải tốn rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Bởi hiện siêu sao người Argentina mới 28 tuổi và được xem là trụ cột không thể thiếu của Barcelona.
Beckham cũng có mối quan hệ tốt với Ibrahimovic - Ảnh: AFP 
Bên cạnh Messi thì Beckham còn nhắm đến một số ngôi sao khác đang thi đấu tại châu Âu. Nguồn tin của Sport Mail cho biết Zlatan Ibrahimovic cũng là cầu thủ mà Miami United có thể chiêu mộ sau khi đi vào hoạt động. Tiền đạo người Thụy Điển từng là đồng đội của Beckham khi anh thi đấu mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của mình tại PSG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.