Beckham nhắm đưa 'hàng thừa' ở châu Âu về Mỹ đá cùng Lee Nguyễn

08/05/2020 08:50 GMT+7

Ông chủ CLB Inter Miami, David Beckham đang hiện thực hoá việc xây dựng đội hình trong mơ để chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) khi đưa hàng loạt tên tuổi đang chơi bóng ở châu Âu vào tầm ngắm.

Trước khi mùa giải MLS bị trì hoãn do đại dịch Covid-19, Inter Miami thất bại liên tiếp ở hai trận đấu đầu tiên. Điều này chắc chắn không thể làm Beckham lẫn người hâm mộ hài lòng.
Theo báo giới Anh, ngôi sao người Colombia James Rodriguez vẫn đang là mục tiêu hàng đầu đầu của Beckham. Nhưng giờ đây, Gareth Bale, đồng đội của James tại Real Madrid và tiền vệ Arturo Vidal của Barcelona cũng lọt vào tầm ngắm.

Gareth Bale thường xuyên dự bị ở Real Madrid đã lọt vào tầm ngắm của Beckham

AFP

Điểm chung của 3 cầu thủ này là đang sa sút phong độ hoặc trục trặc với CLB chủ quản. Cả James Rodriguez, Gareth Bale đều không còn là cầu thủ chủ lực ở Real Madrid trong khi Vidal cũng có dấu hiệu “cơm không lành, canh không ngọt” với Barcelona. Beckham nắm rõ điều đó và đang dùng tài ngoại giao của mình để đưa những ngôi sao này về chơi cùng Lee Nguyễn. Trở ngại không nhỏ cho Beckham là chi phí để đưa những tên tuổi này về Mỹ là không nhỏ.

"Hoàng tử" bóng đá Colombia James Rodriguez cũng được Beckham nghía mang về Mỹ

Instagram nhân vật

Giám đốc thể thao CLB Inter Miami, Paul McDonough không phủ nhận các tin đồn về các vụ liên hệ với các cầu thủ nổi tiếng, thừa nhận sự ngưỡng mộ của mình với các ngôi sao chơi ở La Liga. “Chúng tôi đã được liên hệ khá nhiều cầu thủ dù đang trong tình trạng dịch bệnh. Vì vậy, khi cơ hội đến chúng tôi sẽ nắm bắt nhưng chúng tôi chỉ tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp”, Paul McDonough nói.
Paul McDonough từ chối trả lời chi tiết về thương vụ với Gareth Bale. Ông nói: “Chúng tôi đã liên hệ Gareth Bale. Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng. Tôi không thể bình luận về mọi tin đồn dù nó có đúng hay không”.

Arturo Vidal của Barcelona cũng trong tầm ngắm của CLB Lee Nguyễn

Instagram nhân vật

Inter Miami hiện đang thiếu một cầu thủ chạy cánh chất lượng để sát cánh cùng Lee Nguyễn. Tuy nhiên tiền lương của Bale vẫn khá “chát” đối với đội bóng, còn Vidal thì CLB vẫn có khả năng đáp ứng được yêu cầu của phía Barcelona.
Beckham đang rất vui mừng khi cầu thủ được trở lại tập luyện. Giải MLS dự tính trở lại sớm nhất vào ngày 8.6. Để tuân thủ phòng tránh dịch bệnh, các cầu thủ Inter Miami chỉ được phép vào sân tập khi khai báo tình trạng sức khoẻ đảm bảo. Họ phải đỗ xe cách nhau một khoảng cách ước chừng ba chiếc xe và được nhân viên mặc quần áo bảo hộ đón.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.