Beckham tái hiện cả mùa giải Premier League chỉ trong 60 giây

21/07/2016 10:18 GMT+7

Cựu ngôi sao của Manchester United, David Beckham mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc về mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua chỉ trong 60 giây ngắn ngủi.

Beckham là nhân vật chính trong đoạn clip
Đoạn clip được thực hiện bởi Sky Sports với Beckham là nhân vật chính. Lấy ý tưởng từ cuộc chạy bộ tập thể dục của cựu cầu thủ Manchester United, đoạn clip tái hiện mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua nhằm gợi lại cảm xúc cho người hâm mộ trước khi mùa giải mới bắt đầu.
Dù chỉ vỏn vẹn trong 60 giây nhưng người xem có thể nhìn thấy những dấu ấn đặc biệt của Premier League 2015-2016. Đó là pha ghi bàn của cầu thủ 18 tuổi Marcus Rashford. Đó là hình ảnh cậu bé mặc áo Leicester City đang ăn mừng chiến thắng.
Là nhân vật chính trong clip, Beckham trải qua rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cựu cầu thủ 41 tuổi cùng xem bóng trong quán rượu, xem trộm pha ghi bàn từ cửa sổ của một ngôi nhà và ăn mừng dưới tuyết.
Beckham rất thường xuyên đến sân để xem những trận cầu Reuters
Để thực hiện được đoạn clip 60 giây cùng Beckham, ekip thực hiện đã mất đến 70 giờ làm việc liên tục cùng 500 người đóng vai phụ ở các phân cảnh.
Beckham tỏ ra rất tâm đắc với đoạn clip này. Đối với ngôi sao người Anh, 60 giây trên đã gói gọn tất cả các cảm xúc của mùa giải Premier League 2015-2016 bằng những hình ảnh được kết nối một cách thông minh nhất.
Cựu cầu thủ của “Quỷ đỏ” hi vọng, nhiều điều bất ngờ nữa sẽ xảy ra khi sắp tới đây, Leicester khai mạc mùa giải vào ngày 13.8. Bên cạnh đó, sự góp mặt của Jose Mourinho tại Old Trafford cũng sẽ đem đến rất nhiều điều thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.