Beckham: 'Zidane là người hoàn hảo cho Real Madrid'

20/05/2016 07:51 GMT+7

Cựu tiền vệ David Beckham cho rằng đồng đội cũ Zinedine Zidane là người phù hợp nhất để giúp Real Madrid tạo ra sự ổn định trong một thời gian dài.

Beckham và Zidane từng là những người đồng đội của nhau khi cả hai cùng khoác áo Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia đã bổ nhiệm cựu thủ quân tuyển Pháp làm HLV trưởng sau khi sa thải Rafael Benitez hồi đầu tháng 1.2016.
Zidane đã làm khá tốt công việc của mình trong lần đầu tiên dẫn dắt một đội bóng lớn. Real Madrid có 12 trận thắng liên tiếp trong giai đoạn cuối của mùa giải và theo đuổi quyết liệt Barcelona trong cuộc đua vô địch.

tin liên quan

Barcelona vượt qua sức ép, bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga
Bất chấp sức ép nặng nề trong loạt trận cuối cùng ở La Liga, Barcelona vẫn giành chiến thắng 3-0 trên sân Granada nhờ cú hattrick của Luis Suarez để bảo vệ thành công ngôi vô địch, bất chấp việc Real Madrid cũng có chiến thắng 2-0 trên sân Deportivo.
Vào ngày 28.5 tới, Real Madrid sẽ chạm trán đội bóng cùng thành phố Atletico trong trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, nếu để thua trong trận chung kết đó thì Zidane vẫn có khả năng lớn bị sa thải.
Từ trước đến nay, Real Madrid vốn nổi tiếng là một đội bóng có thói quen thay HLV. Các CĐV và đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez luôn đòi hỏi rất cao. Với họ, việc không giành được danh hiệu nào trong mùa giải là một cái tội và có thể khiến HLV bị mất việc.
Zidane đang chịu áp lực lớn trước trận chung kết Champions League AFP
Dù vậy, Beckham hy vọng ban lãnh đạo Real Madrid sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Zidane, cho dù kết quả trận chung kết Champions League có như thế nào đi chăng nữa.
"Tôi không sinh ra để làm HLV nhưng Zidane là một người như vậy. Bên cạnh việc là một người bạn tuyệt vời, Zidane còn là người có niềm đam mê bóng đá và là cầu thủ tuyệt vời nhất mà tôi từng thi đấu cùng.
Anh ấy trở thành HLV như một điều tự nhiên. Tuy nhiên, Zidane đang ở trong tình thế khó khăn. Bởi suốt 5 năm qua, Real Madrid đã phải đối đầu với đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử là Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng cần phải có được sự ổn định. Để có được điều đó thì Zidane cần phải có thời gian", Beckham nói trên XL Semanal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.