Becks là của L.A Galaxy

04/03/2010 09:00 GMT+7

Tiền vệ David Beckham của L.A Galaxy đang thi đấu cho Milan theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Sau khi hoàn tất hợp đồng với Milan và tham dự xong World Cup 2010, Beckham phải quay trở lại L.A Galaxy. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng phải lưu tâm nếu như cánh báo chí thời gian gần đây không đồn nhau Beckham đã cảm thấy chán đội bóng Mỹ và có ý muốn ra đi.

Beckham là cầu thủ được LA Galaxy cho Milan mượn

Tiền vệ David Beckham của L.A Galaxy đang thi đấu cho Milan theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Sau khi hoàn tất hợp đồng với Milan và tham dự xong World Cup 2010, Beckham phải quay trở lại L.A Galaxy. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng phải lưu tâm nếu như cánh báo  chí thời gian gần đây không đồn nhau Beckham đã cảm thấy chán đội bóng Mỹ và có ý muốn ra đi.

Tuy nhiên, đích đến của Beckham sau World Cup vẫn sẽ là L.A Galaxy, điều này chắc như đinh đóng cột. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ông Don Garber, thành viên của ban tổ chức giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã khẳng định như trên và phủ nhận mọi tin đồn không hay về tương lai của Beckham.

“Beckham sẽ trở lại L.A Galaxy sau World Cup, không cần phải nghi ngờ về điều này. Beckham hiện đang là người của L.A Galaxy và đương nhiên sẽ  thi đấu cho L.A Galaxy”, Don Garber cho biết.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.