Benitez đổ lỗi sân cỏ khi Napoli bị cầm hòa tại Sparta Prague

28/11/2014 08:22 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên người Tây Ban Nha cho rằng tình trạng sân cỏ ở Cộng hòa Séc sẽ không bao giờ khiến các trận đấu hấp dẫn.

(TNO) Huấn luyện viên người Tây Ban Nha cho rằng tình trạng sân cỏ ở Cộng hòa Séc sẽ không bao giờ khiến các trận đấu hấp dẫn.

>> Inter Milan, Napoli và Fiorentina toàn thắng ở Europa League
>> Phung phí cơ hội, Napoli nín thở chờ lượt về
>> Ibra lại nổ súng, PSG thắng ngược trên sân Napoli

 
HLV Benitez không hài lòng tí nào chất lượng sân cỏ tại Prague - Ảnh: AFP

Ông Benitez cho biết mặt sân tại Sparta Prague quá kém, đây cũng là lý do khiến Napoli và đội chủ nhà hòa nhau không bàn thắng trong trận đấu diễn ra rạng sáng 28.11 (giờ VN) trong khuôn khổ bảng I Europa League.

Kết quả vẫn giữ được hy vọng đi tiếp của cả hai đội nhưng mặt sân không bằng phẳng khiến các cầu thủ không thể đá bóng như bình thường, thậm chí họ vừa đá bóng vừa tránh những chấn thương không đáng có.

Điều này khiến Benitez phải thốt lên với các phóng viên sau trận đấu: "Sân cỏ quá kém, không phải thi đấu tốt trên mặt sân thế này được. Trong hiệp hai chúng tôi chơi tốt hơn và tạo ra một số cơ hội. Chúng tôi đã chơi rất hợp lý, các cầu thủ làm việc rất tốt. Chúng tôi gặp vấn đề với mặt sân. Bóng đi không chính xác nên khiến việc kiểm soát bóng phức tạp hơn rất nhiều".

Một loạt các chấn thương khiến ông Benitez phải đẩy Marek Hamsik lên chơi ở hàng công, nhưng Benitez cảm thấy cầu thủ của mình thích nghi tốt với vai trò này.

"Anh ấy thường chơi lùi phía sau tiền đạo, nhưng trong những tình huống khẩn cấp, anh ta có thể đảm nhiệm tốt những vị trí ở hàng công và hàng thủ".

 
Napoli (áo xanh) vẫn có lợi thế nhất ở lượt đấu cuối tại bảng I - Ảnh: AFP

Trận đấu này Napoli không hẳn áp đảo đối phương, thậm chí đội chủ nhà còn kiểm soát bóng nhiều hơn. Napoli vẫn chơi thiếu chắc chắn như họ bị Cagliari thủ hòa 3-3 ở Serie A cuối tuần rồi.

Tuy nhiên, kết quả này rất có lợi cho Napoli bởi ở lượt trận đấu cuối, đội bóng đến từ Ý chỉ cần giành chiến thắng trước đội bóng yếu nhất bảng Slovan Bratislava (chưa có được điểm nào sau 5 trận) là đảm bảo vị trí đầu bảng. Trong khi đó, Young Boys (9 điểm) sẽ phải quyết đấu với Sparta Prague (10 điểm) để tranh chiếc vé còn lại.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.