Benzema đối mặt với án tù 5 năm vì tống tiền đồng đội bằng clip sex

12/11/2015 11:02 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Kazim Benzema đang đứng trước nguy cơ phải bóc lịch trong tù sau khi cuộc điện thoại tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp Mathieu Valbuena bằng clip sex bị rò rỉ trong một cuộc đàm thoại của cầu thủ Real Madrid với người bạn thời thơ ấu.

(TNO) Tiền đạo Kazim Benzema đang đứng trước nguy cơ phải bóc lịch trong tù sau khi cuộc điện thoại tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp Mathieu Valbuena bằng clip sex bị rò rỉ trong một cuộc đàm thoại của cầu thủ Real Madrid với người bạn thời thơ ấu.

Benzema (phải) và Valbuena là đồng đội ở tuyển Pháp - Ảnh: AFP

Đoạn hội thoại giữa Benzema và người bạn Karim Zenati liên quan đến việc dùng clip sex để tống tiền Valbuena vừa được Đài phát thanh Europe 1 của Pháp đưa ra. Nội dung của hội thoại này đã rò rỉ một số nội dung về cuộc nói chuyện giữa Benzema với Valbuena vào ngày 6.10 khi cả hai đang tập luyện cùng tuyển Pháp ở sân tập Clarefontaine.

Chi tiết của đàm thoại dài 20 phút cho thấy Benzema đã nói với Valbuena rằng: “Nếu muốn clip sex được hủy, hãy đến gặp trực tiếp bạn tôi (Zenati) ở Lyon”. Tiền đạo 27 tuổi của Real Madrid cũng nói với Zenati rằng Valbuena nghĩ toàn bộ sự việc chỉ là một trò đùa nên chưa quan tâm lắm vì “chẳng có thù hằn gì”.

Benzema (áo trắng) bị bắt hồi tuần trước - Ảnh: AFP

Sau khi chứng minh về đoạn clip sex là có thật và xác nhận có sự hiện diện của Valbuena, biết đồng đội bắt đầu hoảng sợ, Benzema nói: “Tôi ở đây là để giúp cậu gỡ rối vụ clip sex. Cậu có thể làm điều gì bạn muốn. Ok, nếu cậu không muốn trả tiền, tôi cảnh báo là cậu phải trả giá rất đắt”. Hiện tại, tiền đạo nhỏ con của Lyon Valbuena đang được thẩm vấn ở Versailles, gần Paris để lấy bằng chứng về vụ tống tiền.

Tuần trước, Benzema bị bắt giam 1 ngày và sau đó được giám sát chặt chẽ bởi cảnh sát do bị nghi ngờ đồng lõa với 3 người khác liên quan đến vụ tống tiền bằng clip sex và đối mặt với án tù ít nhất 5 năm. Tương tự như Benzema, Zenati cũng bị đặt dưới sự theo dõi của cảnh sát để chờ thu thập chứng cứ buộc tội.

Benzema đang đối mặt với án tù ít nhất 5 năm - Ảnh: AFP

Trong diễn biến khác, người đại diện của Benzema là Sylvain Cormier một lần nữa phủ nhận việc thân chủ của mình có tham gia vào việc tống tiền Valbuena và sẽ khiếu nại cảnh sát về đoạn hội thoại với Zenati bị rò rỉ. “Báo chí có được một số thông tin từ cuộc điều tra đang diễn ra. Ai đã cung cấp những thông tin đó và tại sao?”, Cormier nói.

Trước đó, cả hai cầu thủ đều bị loại khỏi tuyển Pháp chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Đức và Anh. Cuộc điều tra về vụ tống tiền bắt đầu vào tháng 6 sau khi Valbuena báo với cảnh sát về việc bị một số người không quen biết nói đang sở hữu một clip sex của anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.