Benzema đưa Real Madrid vào chung kết Champions League

02/05/2018 06:45 GMT+7

Cú đúp của Karim Benzema đã giúp Real Madrid có trận hòa 2-2 với Bayern Munich ở lượt về vòng bán kết Champions League, qua đó giành quyền vào chung kết với tổng tỷ số 4-3.

 
[VIDEO] REAL HÒA BAYERN 2-2
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Benzema thi đấu với phong độ rất đáng thất vọng khi thường xuyên không có mặt trên bảng tỷ số. Tiền đạo người Pháp được cho rằng sẽ phải rời khỏi Real Madrid trong mùa hè này và người hâm mộ đội bóng Hoàng gia thường xuyên phản đối anh mỗi khi có bóng. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV đồng hương Zinedine Zidane.
Rạng sáng nay (2.5, giờ Việt Nam), Real Madrid tiếp Bayern Munich trong trận bán kết lượt về Champions League và Benzema tiếp tục được Zidane tung ra sân trong đội hình 4-4-2 cùng với Cristiano Ronaldo trên hàng công.

tin liên quan

Real Madrid - Bayern Munich: Tấn công để chiến thắng
Cả Real Madrid lẫn Bayern Munich đều hứa hẹn sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng khi họ gặp nhau trong trận đấu quyết định cho một suất góp mặt ở trận chung kết Champions League mùa này.
Với việc để thua 1-2 ngay tại Allianz Arena hồi tuần trước, Bayern Munich không còn cách nào khác là phải chơi tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Những pha tấn công phủ đầu của "Hùm xám" đã mang lại hiệu quả khi trung vệ đội trưởng Real Madrid là Sergio Ramos phá bóng hỏng, tạo điều kiện cho Joshua Kimmich ghi bàn từ cự ly gần ở phút thứ 3.
Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Real Madrid bị thủng lưới trước khi chơi trên sân nhà ở Champions League. Tuy nhiên, các học trò của HLV Zidane vẫn biết cách xoay chuyển thế trận.
Benzema đánh đầu gỡ hòa cho Real Madrid Reuters
Chỉ 8 phút sau khi bị dẫn trước, Luka Modric có đường chuyền dài rất chính xác cho Marcelo để hậu vệ này tung ra quả tạt giúp Benzema đánh đầu làm tung lưới Bayern Munich, cân bằng tỷ số cho Real Madrid.
Bị thủng lưới, "Hùm xám" Bayern Munich vùng lên mạnh mẽ và họ đã ép sân Real Madrid trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1. Đội khách suýt chút nữa tái lập thế dẫn bàn khi thủ môn Keylor Navas bắt hụt trong pha tranh chấp cùng Robert Lewandowski, để James Rodriguez ập vào dứt điểm cận thành nhưng bóng lại vọt xà ngang. 
Benzema tiếp tục ghi bàn ngay ở đầu hiệp 2 Reuters
Không chỉ vậy, các cầu thủ Bayern Munich đáng ra còn phải được hưởng một quả phạt đền khi cú sút của Kimmich đưa bóng trúng tay Marcelo nhưng trọng tài không phát hiện ra.
Bỏ lỡ cơ hội, Bayern Munich đã bị trừng phạt ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu. Thủ môn Sven Ulreich lao bắt hụt bóng, tạo điều kiện cho Benzema ghi một trong những bàn thắng dễ dàng nhất trong sự nghiệp của mình, đưa Real Madrid vượt lên dẫn 2-1.
Bàn thắng của James Rodriguez là không đủ để giúp Bayern đi tiếp Reuters
Không còn gì để mất, Bayern Munich tiếp tục dâng cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, tất cả những gì mà đội bóng Đức làm được chỉ là bàn thắng gỡ hòa 2-2 của James Rodriguez ở phút 63. 
Thua chung cuộc 3-4 sau 2 lượt trận, Bayern Munich đành phải ngậm ngùi dừng bước ở bán kết Champions League. Trong khi đó, Real Madrid có lần thứ 3 liên tiếp vào chung kết. "Kền kền trắng" cũng đứng trước cơ hội trở thành đội đầu tiên 3 lần vô địch liên tiếp kể từ khi chính Bayern làm điều tương tự từ năm 1974 đến 1976.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.