Benzema lập cú đúp, Real Madrid lội ngược dòng thắng Valladolid

11/03/2019 06:30 GMT+7

Cú đúp của Karim Benzema đã giúp Real Madrid lội ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trong chuyến làm khách đến sân Real Valladolid dù đội bóng Hoàng gia phải chơi những phút cuối với 10 người.

Real Madrid đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp khi lội ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trong chuyến làm khách đến sân Valladolid. Đó là một trận đấu mà đội chủ nhà có đến 2 lần bị hệ thống VAR từ chối bàn thắng, đá hỏng phạt đền và dứt điểm trúng khung gỗ trong khi "Kền kền trắng" cũng chỉ còn 10 người trên sân khi trận đấu kết thúc.
Hồi tháng 11 năm ngoái, HLV Santiago Solari được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid thay cho Julen Lopetegui. Trận đấu đầu tiên của nhà cầm quân người Argentina chính là cuộc đối đầu với Valladolid và ở trận đấu đó, đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng 2-0.
Trong lần tái đấu này, Valladolid sớm có cơ hội ghi bàn khi được hưởng phạt đền ở phút 12. Tuy nhiên, Ruben Alcaraz lại sút bóng vọt xà ngang ở cự ly 11m. Sau đó, Sergi Guardiola có đến 2 tình huống đưa bóng được vào lưới Real Madrid nhưng lại bị hệ thống VAR từ chối.
Alcaraz sút hỏng phạt đền Reuters
Những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng mang lại bàn mở tỷ số ở phút 29 nhờ công của Anuar. Dẫu vậy, chỉ sau đó 5 phút, Raphael Varane đã ghi bàn gỡ hòa cho đội khách.
Bàn thắng đó đã làm giảm hưng phấn của các cầu thủ Valladolid và trong hiệp 2 Real Madrid chiếm ưu thế. Benzema ghi bàn từ chấm phạt đền nâng tỷ số lên thành 2-1 ở phút 51 và sau đó 8 phút anh hoàn thành cú đúp.
Modric là người ấn định chiến thắng cho Real Madrid Reuters
Dù đội nhà chỉ còn 10 người trên sân từ phút 80 do Casemiro nhận thẻ vàng thứ 2 nhưng đến phút 85, Luka Modric vẫn ghi bàn, giúp Real Madrid ấn định chiến thắng.
Với trận thắng này, Real Madrid duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 51 điểm sau 27 trận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.