Benzema ‘tát vào mặt’ Mourinho

30/05/2016 08:05 GMT+7

Xem chừng, Jose Mourinho và Manchester United sẽ khó lòng chiêu mộ được Karim Benzema khi tiền đạo của Real Madrid đã sớm tỏ rõ thái độ không mấy 'hiếu khách'.

Benzema cùng Saul Niguez (Atletico), Zlatan Ibrahimovic (vừa hết hợp đồng với PSG) đang là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của “người đặc biệt”. Dự định, Mourinho sẽ đổ rất nhiều chi phí để cải tổ hàng công của “Quỷ đỏ”. Man United lại là đội bóng lắm tiền nhiều của nên cũng sẵn sàng chiều theo kế hoạch mua sắm toàn “hàng khủng” của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.
Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vừa tỏ thái độ không muốn hợp tác với đội bóng nước Anh dù đó chỉ mới là ý định. Sau khi Real giành chức vô địch Champions League, Benzema đã bày tỏ một tình cảm tha thiết với “Kền kền trắng” và thẳng thừng từ chối M.U của Mourinho.
“Tôi đang rất hạnh phúc và tôi hy vọng sẽ được ở lại Real trong nhiều năm. Tôi cám ơn đồng đội và HLV đã cùng đem về chiến thắng ngày hôm nay. Họ là một phần cuộc sống của tôi, tôi rất tự hào về đội bóng. Tôi rất vui vì được là người đóng góp vào lịch sử của đội bóng bằng chức vô địch Champions League”, Benzema chia sẻ trên Daily Mail.
Benzema thẳng thừng từ chối lời đề nghị thi đấu cho M.U AFP
Về phía Real, truyền thông Tây Ban Nha loan tin, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang cố gắng thuyết phục cầu thủ Robert Lewandowski hiện đang chơi cho Bayern Munich. Nếu cuộc đàm phán thành công thì chân sút người Ba Lan hoàn toàn có thể tước chỗ của Benzema tại “Kền kền trắng”.
Dù đã chơi rất hay ở mùa giải năm nay nhưng chân sút người Pháp là kẻ kém duyên ghi bàn ở các trận chung kết. Tổng cộng, Benzema đã sát cánh cùng Real trong 7 trận chung kết và anh vẫn luôn “tịt ngòi” ở những thời khắc quan trọng ấy. Điều đó ảnh hưởng ít nhiều đến “thương hiệu” của chân sút sinh năm 1987 tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.