Benzema tin Bale sẽ thành công tại Real Madrid

13/09/2013 10:48 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Karim Benzema tin tưởng rằng bản hợp đồng 100 triệu euro Gareth Bale sẽ góp phần vào thành công của đội bóng Hoàng gia Real Madrid trong tương lai gần.

(TNO) Tiền đạo Karim Benzema tin tưởng rằng bản hợp đồng 100 triệu euro Gareth Bale sẽ góp phần vào thành công của đội bóng Hoàng gia Real Madrid trong tương lai gần.

>> Cristiano Ronaldo chào đón Bale đến Real Madrid
>> Gareth Bale chấn thương bí ẩn
>> Sự nghiệp của Gareth Bale sắp lên phim

Benzema tin Bale sẽ thành công tại Real Madrid-1
Bale (phải), Benzema (giữa) và Marcelo trong buổi ra mắt áo đấu thứ 3 của Real Madrid - Ảnh: Sport Mail

Tiền vệ Gareth Bale đã có buổi tập đầu tiên với Real Madrid sau khi đến tập trung cùng đội bóng mới. Nhận xét về tân binh Xứ Wales, tiền đạo Karim Benzema cho rằng người đội mới sẽ nhanh chóng hòa nhập và thành công.

“Bale là một cầu thủ rất giỏi và anh ấy cũng là một người dễ gần. Tôi tin rằng anh ấy sẽ giúp cho Real Madrid giành được những danh hiệu trong tương lai”, tờ Marca dẫn lời chân sút người Pháp.

Trong ngày hôm qua, Real Madrid đã trình làng mẫu áo đấu thứ 3 của đội bóng. Bale, Benzema cùng Marcelo là những cầu thủ được chọn để mặc những chiếc áo mới của đội bóng trong buổi ra mắt. Theo Sport Mail, Real Madrid vừa ký hợp đồng tài trợ trị giá 30 triệu bảng/năm với hãng dụng thể thao nổi tiếng adidas.

Chính bản hợp đồng này đã mang lại nguồn tài chính giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thực hiện vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới đối với Bale trong mùa hè vừa qua.

Benzema tin Bale sẽ thành công tại Real Madrid-2
Bale đã có 2 buổi tập cùng các đồng đội mới - Ảnh: Sport Mail

Về phần mình, Bale cho biết anh đã sẵn sàng thi đấu cho Real Madrid và sẽ chơi ở bất kỳ vị trí nào theo yêu cầu của HLV Carlo Ancelotti.

“Sau khi trở về từ đợt tập trung với đội tuyển quốc gia, tôi đã có 2 buổi tập cùng Real Madrid. Thật tuyệt khi gặp Cristiano Ronaldo trong buổi tập đầu tiên. Anh ấy khiến tôi có cảm giác mình được chào đón.

Tôi đang ở trong tình trạng thể lực khá tốt. Tôi cũng đã nói chuyện với HLV Ancelotti. Chúng tôi trao đổi một số vấn đề về bóng đá. Tôi đã nói với ông ấy vị trí sở trường của tôi ở trên sân. Dù vậy, tôi sẽ thi đấu ở bất kỳ vị trí nào mà ông ấy muốn”, Sport Mail dẫn lời cầu thủ Xứ Wales.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.