Benzema và Ronaldo ghi bàn nhưng vấn đề của Real Madrid chưa được giải quyết

26/11/2017 07:45 GMT+7

Karim Benzema và Cristiano Ronaldo cùng lập công nhưng Real Madrid đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng 3-2 trước Malaga ở vòng 13 La Liga.

Vào đêm qua, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn mới có thể giành chiến thắng 3-2 trước Malaga trong trận đấu ở vòng 13 La Liga. Một lần nữa, "căn bệnh" thi đấu kém cỏi trên sân nhà Bernabeu của các học trò HLV Zinedine Zidane lại tái phát.

tin liên quan

Real Madrid tấn công kém hiệu quả, lỗi là tại Zidane
Giữa tuần Real Madrid đã có trận đại thắng trên sân APOEL, thắng lợi giúp họ cầm chắc vé dự vòng 1/8 Champions League đồng thời giúp Cristiano Ronaldo và các đồng đội trút bớt phần nào áp lực.
Real Madrid đã có khởi đầu rất thuận lợi khi có được bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 9 nhờ công của Benzema. Đây mới chỉ là pha lập công thứ 2 của tiền đạo người Pháp tại La Liga mùa giải này nhưng chắc chắn nó sẽ giúp anh có thêm sự tự tin sau một thời gian dài tịt ngòi.
Tuy nhiên, chỉ 9 phút sau, Malaga đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi Diego Rolan lập công. Dù sau đó Casemiro giúp Real Madrid một lần nữa vượt lên ở phút 21 nhưng sang hiệp 2, bàn thắng của Gonzalo Castro khiến người hâm mộ "Kền kền trắng" không khỏi lo lắng.
Benzema là người mở tỷ số cho Real Madrid Reuters
Đến phút 76, Real Madrid được hưởng một quả phạt đền khi Luka Modric bị đốn ngã trong vùng cấm địa Malaga. Cú sút phạt đền của Ronaldo bị thủ môn Roberto cản phá nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn kịp lao vào sút bồi thành công.
Đó cũng là bàn thắng thứ 2 của Ronaldo tại La Liga mùa giải này và nó giúp cho Real Madrid có được 3 điểm để duy trì hy vọng theo đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch. Hiện đội bóng Hoàng gia đã tạm rút ngắn cách biệt với kình địch xuống còn 7 điểm (27 so với 34).
Malaga 2 lần gỡ hòa trên sân Bernabeu Reuters
Dù vậy, người hâm mộ Real Madrid chẳng thể nào hài lòng với những gì mà các học trò HLV Zidane thể hiện. "Căn bệnh" thi đấu kém cỏi ở sân nhà của Real Madrid dường như vẫn chưa được giải quyết. Trong mùa giải này tại sân Bernabeu, họ đã để Valencia, Levante cầm chân (cộng thêm trận hòa Tottenham ở Champions League) cũng như để thua Betis.
Đó là điều rất lạ đối với một đội bóng như Real Madrid. Bởi sân nhà thường là "bệ phóng" cho thành công của các đội bóng. Chính phong độ kém ngay ở sân nhà trong mùa này đã khiến thầy trò Zidane bị Barcelona bỏ xa trên bảng xếp hạng La Liga.
Kết quả các trận đấu:
Alaves 1 - 2 Eibar
Real Madrid 3 - 2 Malaga
Betis 2 - 2 Girona
Levante 0 - 5 Atletico Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.