Berbatov: Tôi đã hết tôn trọng Ferguson

04/09/2012 07:39 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi chia tay Manchester United (M.U) để gia nhập Fulham, tiền đạo Dimitar Berbatov lập tức lên tiếng chỉ trích thậm tệ ông thầy cũ Alex Ferguson.

(TNO) Ngay sau khi chia tay Manchester United (M.U) để gia nhập Fulham, tiền đạo Dimitar Berbatov lập tức lên tiếng chỉ trích thậm tệ ông thầy cũ Alex Ferguson.

>> M.U thoát chết, Sir Alex hết lời ca ngợi Van Persie
>> Sir Alex cấm “sao” trẻ M.U lái xe phân khối lớn
>> M.U có chiến thắng đầu tiên nhờ tân binh

Berbatov: Tôi đã hết tôn trọng Ferguson
Sir Alex Ferguson không trọng dụng Berbatov - Ảnh: AFP

Ở mùa giải năm ngoái, Berbatov chỉ ra sân 12 trận tại Premier League và tổng cộng 21 lần trên khắp các đấu trường. Chán chường viễn cảnh phải thường xuyên ngồi dự bị ở “Nhà hát của những giấc mơ”, anh quyết định chia tay M.U sau 4 năm gắn bó và được CLB bán cho Fulham trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Berbatov trước các phóng viên tại Sofia (Bulgaria) đã mạnh miệng chỉ trích ông thầy cũ là Sir Alex Ferguson.

“Tôi không nghĩ mình đáng phải chịu cách đối xử tệ như thế ở M.U. Nhiều lần tôi đến gặp ban huấn luyện và hỏi họ liệu có thật sự cần tôi nữa không. Câu trả lời tôi nhận được luôn là một lời hứa với nội dung tôi không nên rời CLB vì là một cầu thủ quan trọng. Song, ở trận đấu tiếp theo, tôi lại không có tên trong danh sách thi đấu”, Reuters dẫn lời tiền đạo 31 tuổi.

Berbatov cũng cho biết thêm anh thậm chí đã cân nhắc chuyện rời M.U ngay sau khi bị HLV Ferguson gạch tên khỏi danh sách tham dự trận chung kết Champions League mùa 2010-2011 gặp Barcelona.

“Tôi biết HLV Ferguson là người có quyền quyết định. Tuy nhiên, xét trên một chừng mực nào đó, ông ấy không còn nhận được sự tôn trọng từ tôi vì cách đối xử của ông ấy”, Berbatov nói.

Tiền đạo người Bulgaria cho rằng Sir Alex không hiểu hết được phong cách chơi bóng cũng như giá trị của anh.

“HLV Ferguson đã giải thích cho tôi rằng phải sử dụng lối chơi tốc độ hơn để phù hợp với phong cách đội bóng. Nhưng tôi đâu phải mẫu cầu thủ nằm trong nhóm có tốc độ. Tôi thích giữ bóng, đó là phong cách của tôi. Thật khó để đưa ra quyết định rời M.U, nhưng tôi vẫn có giá trị riêng của mình.

Tôi ghi được nhiều bàn thắng, giành được hai chức vô địch và từng sở hữu danh hiệu Vua phá lưới Premier League… Đó không phải một thành tích tồi. Tôi đã nói lời tạm biệt với những ai xứng đáng và thật tiếc khi tôi không thể nói lời tạm biệt với Ferguson”, Berbatov chia sẻ thêm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.