'Besiktas chỉ muốn để lại ấn tượng tốt trước Bayern Munich'

14/03/2018 18:15 GMT+7

Đó là phát biểu của HLV Senol Gunes trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Bayern Munich diễn ra vào rạng sáng mai 15.3 (giờ VN).

Thua nặng 0-5 tại Đức ở trận lượt đi khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không còn nữa. Nếu tính về điểm số đã thấy không có cửa nào cho Besiktas chứ đừng nói đến việc so sánh thực lực, đẳng cấp giữa hai đội bóng này.
Lewandowski lập cú đúp ở trận lượt đi Reuters
"Chúng tôi muốn để lại ấn tượng tốt đẹp khi chúng tôi ra đi", huấn luyện viên Senol Gunes thừa nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu đêm nay.
Ông Senol Gunes cũng hy vọng đội bóng của ông có thể kết thúc chiến dịch Champions League mà ngẩng cao đầu. Điều này ông có thể yên tâm bởi ở trận lượt đi, dù đá ở Allianz Arena trước 70.000 khán giả, chơi thiếu người từ phút 16 (hậu vệ Vida bị thẻ đỏ) nhưng đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chơi một trận ra trò trước "anh cả" của nước Đức. Phải đến hiệp hai, khi Muller khai thông bế tắc thì Besiktas mới sụp đổ hoàn toàn để nhận trận thua 0-5 một cách tội nghiệp.
Chiến lược gia 65 tuổi của đội chủ nhà cam kết trong buổi họp báo: "Chúng tôi muốn chơi hết mình hay ít nhất cũng học hỏi nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này. Thất bại cách biệt ở lượt đi là một tai nạn. Chúng tôi biết Bayern đã đến Thổ Nhĩ Kỳ với đội hình mạnh nhất nên chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với những gì tốt nhất có thể".
Ở vòng đấu bảng Champions League, Besiktas cùng chung nhóm với Monaco, Porto và Leipzig nhưng họ đã xuất sắc đứng đầu bảng G mà không thua trận nào. Đó là một thành tích đáng chú ý và không phải đội bóng nào cũng làm được dễ dàng.
HLV Gunes cùng BHL sẽ chỉ đạo Besiktas đá một trận ra trò trước Bayern Reuters
"Besiktas sẽ phải chia tay đấu trường này, nhưng chúng tôi muốn để lại ấn tượng tốt và sẽ trở lại vào năm tới", ông Gunes kết thúc buổi họp báo một cách dễ thương như vậy.
Besiktas hiện đang đứng nhì trên bảng xếp hạng của giải đấu cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Galatasaray. Tuy nhiên họ có cùng điểm số với Istanbul Basaksehir. Đội nhì bảng Super Lig vào cuối mùa bóng sẽ tham dự Champions League mùa sau từ vòng loại thứ hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.