Besnik Hasi: Ông Wenger thiếu linh hoạt

05/11/2014 15:32 GMT+7

(TNO) Đã có một số căng thẳng giữa người dẫn dắt của Anderlecht là Besnik Hasi và 'giáo sư' Arsene Wenger sau trận đấu trong khuôn khổ Champions League rạng sáng 5.11 (giờ VN).

(TNO) Đã có một số căng thẳng giữa người dẫn dắt của Anderlecht là Besnik Hasi và 'giáo sư' Arsene Wenger sau trận đấu trong khuôn khổ Champions League rạng sáng 5.11 (giờ VN).

>> HLV Wenger: Tôi như ngồi trên lửa khi Arsenal đấu
>> Arsenal 4-1 Galatasaray: Quà khủng tặng thầy Wenger!
>> Champions League: Arsenal bị Anderlecht cầm hòa 3-3 phút cuối
>> Arsenal trước cơ hội sớm giành vé đi tiếp ở Champions League

 
Arsenal (áo đỏ) dễ dàng ghi 3 bàn vào lưới Anderlecht - Ảnh: AFP

Hiếm khi người ta thấy vị huấn luyện viên khả kính người Pháp từ chối bắt tay ai, nhưng ông đã làm điều đó đối với huấn luyện viên Hasi sau khi Arsenal bị thủ hòa cay đắng 3-3 ngay sân nhà Emirates.

"Pháo thủ" dẫn đến 3-0 trong một thế trận vượt trội nhưng họ lại ẻo lả để đối phương ghi 3 bàn liên tục vào lưới thủ môn Szczesny.

Ông Hasi phân tích ra được hai yếu tố khiến Anderlecht chơi quật khởi trong trận đấu đêm qua. Thứ nhất: sự kiên trì đến sửng sốt của các học trò, không kiên trì, không ai có thể ghi đến 3 bàn trong thế bị dẫn trước số bàn như thế. Thứ hai thuộc về đội bóng chủ nhà: Arsenal chơi thiếu linh hoạt, hay nói cách khác, đội bóng chủ nhà vẫn miệt mài tấn công dù đang dẫn 3-0 trong khi đáng lẽ ra họ phải chơi chậm lại nếu không muốn nói là phòng ngự chặt chẽ.

 
Nhưng họ lại dễ dàng để lọt lưới 3 bàn giúp đội khách (áo tím) có được trận hòa - Ảnh: AFP

Sau trận đấu, ông Hasi vẫn không quên nhắc lại: "Ông Wenger không bắt tay tôi, điều này chẳng làm tôi tổn thương gì cả. Chúng tôi là đội bóng nhỏ nhưng chơi rất sòng phẳng, tôi thật sự ấn tượng các cầu thủ".

Anderlecht từng thua 1-2 trước đội bóng thành phố London ở lượt đi, điều này khiến HLV Hasi không phục: "Trong hai trận đối đầu với Arsenal, chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn 1 điểm".

Nhắc lại trận hòa để đời này, vị HLV vẫn còn sướng: "Khi dẫn 3-0, bạn sẽ nghĩ mọi việc đã kết thúc. Nhưng khi tỷ số là 3-1, chúng tôi bỗng tự tin hẳn. Tôi thật sự phải cảm ơn người hâm mộ của chúng tôi đêm nay. Họ ủng hộ từ đầu đến cuối mà không cần biết đến tỷ số là bao nhiêu".

Cuối cùng, ông Hasi không quên nhắc nhở Wenger: "Arsenal chơi thiếu linh hoạt. Họ cố gắng ghi bàn thứ tư, thứ năm dù đang dẫn 3-0. Nhưng khi tỷ số là 3-2, ai cũng thấy Arsenal bắt đầu run rẩy".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.