Bị AS Monaco sa thải nhưng Henry sẽ trở lại tuyển Bỉ

29/03/2019 13:30 GMT+7

Dù vừa bị AS Monaco sa thải sau chỉ 3 tháng cầm quân nhưng Thierry Henry nhiều khả năng sẽ được HLV Roberto Martinez mời trở lại tuyển Bỉ.

Hồi tháng 11 năm ngoái, Henry đã rời vị trí trợ lý cho HLV Martinez ở tuyển Bỉ để trở thành HLV của AS Monaco. Tuy nhiên, đến ngày 24.1 vừa qua, huyền thoại của CLB Arsenal đã bị đội bóng Công quốc sa thải.
Tổng cộng Henry dẫn dắt AS Monaco trong 20 trận và thành tích là rất kém cỏi: thắng 4, hòa 5 và thua 11 trận. Thành tích này khiến cho đội bóng Công quốc đứng trước nguy cơ xuống hạng.

tin liên quan

AS Monaco chính thức sa thải HLV Henry

Khởi đầu sự nghiệp huấn luyện của cựu danh thủ Thierry Henry gặp không suôn sẻ khi bị CLB AS Monaco sa thải sau thành tích quá tệ hại của đội bóng Công quốc mùa này.

Tuy nhiên, theo The Sun, HLV Martinez nhiều khả năng sẽ mời Henry trở lại tuyển Bỉ để làm trợ lý cho ông. Cựu tiền đạo người Pháp từng cùng tuyển Bỉ giành hạng 3 tại World Cup 2018 vừa qua. 
Sở dĩ HLV Martinez muốn mời Henry trở lại tuyển Bỉ là do anh này có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ của đội tuyển này. Tiền đạo Romelu Lukaku từng tiết lộ anh đã học được rất nhiều điều bổ ích từ cựu tuyển thủ Pháp này.
Henry bị AS Monaco sa thải chỉ sau 20 trận AFP
Hiện AS Monaco do HLV Leonardo Jardim dẫn dắt. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn chưa cải thiện được tình hình của đội bóng Công quốc khi họ vẫn đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Ligue 1.
Trong khi đó, tuyển Bỉ vẫn thi đấu tốt sau khi Henry ra đi. Đội tuyển này vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trong những trận đấu đầu tiên của vòng loại EURO 2020.
[VIDEO] CANNAVARO ĐỨNG TRƯỚC NGUY CƠ MẤT VIỆC Ở ĐỘI TUYỂN TRUNG QUỐC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.