Bị bắn vào đầu vẫn có thể trở lại thi đấu

15/04/2012 15:27 GMT+7

(TNO) Tiền đạo người Paraguay, Salvador Cabanas đã trở lại thi đấu, sau 27 tháng kể từ khi anh bị bắn vào đầu ở một quán bar ở Mexico City.

(TNO) Tiền đạo người Paraguay, Salvador Cabanas đã trở lại thi đấu, sau 27 tháng kể từ khi anh bị bắn vào đầu ở một quán bar ở Mexico City.

>> Bắt kẻ chủ mưu vụ bắn tuyển thủ Paraguay Cabanas
>> Interpol phát lệnh truy nã kẻ đã bắn Cabanas
>> Một cầu thủ bị bắn chết tại Mỹ


Cabanas (phải) trở lại thi đấu là một kỳ tích - Ảnh: AFP

Theo Reuters, hôm qua (14.4), Salvador Cabanas đã chính thức trở lại thi đấu chuyên nghiệp khi anh ra sân chơi cho đội bóng 12 de Octubre. Đây là CLB mà tiền đạo 31 tuổi đã khởi nghiệp vào năm 1997.

Trong trận khai mạc giải hạng 3 Paraguay với Martin Ledesma, Cabanas đã được ra sân ngay từ đầu. Anh thi đấu được 40 phút trong trận đấu mà 12 de Octubre giành chiến thắng 2-0.

Đó là trận đấu mà khán giả đã tới kín sân Juan Canuto Pettengill, bất chấp thời tiết xấu, để cổ vũ cho Cabanas thi đấu. Trong đầu cựu tuyển thủ Paraguay này vẫn còn mảnh đạn do các bác sĩ không dám lấy ra vì sợ ảnh hưởng đến tính mạng anh.

Cabanas đã thi đấu bình thường khi không ngại tranh bóng cùng cầu thủ đối phương. Tuy vậy, anh không còn nhanh nhẹn như trước. Cabanas cũng khiến khán giả trên sân phải thót tim khi nằm sân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Dù vậy, anh đã nhanh chóng đứng dậy thi đấu tiếp.

Vào tháng 1.2010, Cabanas bị bắn vào đầu trong nhà vệ sinh của một quán bar tại Mexico City sau khi cãi nhau với một kẻ buôn bán ma túy. Kẻ này đã bị bắt vào năm ngoái. Cũng chính vì sự cố này mà Cabanas không thể cùng tuyển Paraguay góp mặt tại World Cup 2010.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Cabanas từng khoác áo các CLB như Audax Italiano (Chile), Chiapas và America (Mexico). Anh cũng đã tham dự World Cup 2006 tại Đức và là vua phá lưới tại Copa Libertadores trong màu áo America vào năm 2007 và 2008.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.