Bị Burnley cầm hòa, ban huấn luyện Chelsea suýt xô xát với đồng nghiệp

23/04/2019 08:45 GMT+7

Thất vọng khi đội nhà bị cầm hòa ngay tại Stamford Bridge và lỡ cơ hội bứt phá trong cuộc đua vào top 4 Premier League, một số thành viên ban huấn luyện Chelsea đã không giữ được bình tĩnh và suýt chút nữa xảy ra xô xát với đồng nghiệp bên phía Burnley.

Rạng sáng nay (23.4, giờ VN), Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội bứt phá trong cuộc đua top 4 Premier League khi bị Burnley cầm hòa 2-2 trên sân nhà Stamford Bridge ở trận đấu muộn nhất vòng 35.
Jeff Hendrick mở tỷ số cho Burnley ở phút thứ 8 nhưng sau đó N'Golo Kante và Gonzalo Higuain đã ghi bàn giúp Chelsea lật ngược thế cờ. Dù vậy, sau đó không lâu Ashley Barnes một lần nữa đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Trong khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ Burnley chơi chặt chẽ và không ngại sử dụng tiểu xảo để có được trận hòa trên sân đối phương.
Ngay trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận, HLV Maurizio Sarri của Chelsea đã bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng thái quá khi Matteo Kovacic nhận thẻ vàng.
Không chỉ vậy, sau khi trận đấu kết thúc, một cuộc cãi vã giữa thành viên ban huấn luyện 2 đội đã nổ ra. HLV thủ môn Chelsea là Massimo Nenci HLV thể lực Paolo Bertelli đã có lời qua tiếng lại với Billy Mercer bên phía Burnley.
HLV Sarri bị truất quyền chỉ đạo Reuters
Không chỉ vậy, cả hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea, người không thi đấu trận này vì chấn thương, cũng tham gia vào màn đấu khẩu.
Cuộc cãi vã giữa hai bên bắt đầu ở khu vực kỹ thuật và tiếp tục khi họ tiếng vào đường hầm dẫn vào phòng thay đồ. Nếu không có sự can ngăn của đội ngũ an ninh trên sân, có lẽ đã xảy ra xô xát giữa hai bên bởi họ tỏ ra rất nóng giận. 
Có thể hiểu được tâm trạng thất vọng bên phía Chelsea bởi với trận hòa này, dù vẫn giành được vị trí thứ 4 Premier League với 67 điểm, bằng với Tottenham và hơn Arsenal 1 điểm cũng như M.U 3 điểm nhưng "The Blues" đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.