Bị dồn lịch thi đấu Man City phải cắt ngắn chuyến nghỉ đông

Giang Lao
Giang Lao
12/02/2020 07:32 GMT+7

Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh vừa thông báo chuyển trận đấu bị hoãn vì bão Ciara giữa Man City gặp West Ham dự định diễn ra ngày 9.2, nay được chuyển sang ngày 19.2 và thi đấu lúc 19 giờ 30 (giờ GMT), khoảng 2 giờ 30 rạng sáng ngày 20.2 (giờ VN).

Thời điểm này cùng diễn biến với các trận lượt đi vòng 1/8 giải Champions League diễn ra. Tuy nhiên, vấn đề xảy ra là một khi có trận đấu giải Ngoại hạng Anh diễn ra cùng thời điểm với Champions League thì bao giờ LĐBĐ châu Âu (UEFA) cũng cảm thấy khó chịu, vì cho rằng bóng đá Anh muốn cạnh tranh với các giải châu Âu.
Mặc dù vậy, việc xếp lịch lại cho trận Man City gặp West Ham chỉ còn thời điểm 19.2 là hợp lý, vì hiện tại hai đội đều trong thời điểm nghỉ đông 2 tuần theo quy định mới của giải Ngoại hạng Anh (từ 9.2 đến 22.2).
Nhưng việc phải đấu vào ngày 19.2 tới đây đã khiến cả 2 đội phải sớm cắt ngắn kỳ nghỉ và trở lại tập luyện từ cuối tuần này để chuẩn bị cho trận đấu.

HLV Pep Guardiola chỉ còn biết than trời vì thời tiết ảnh hưởng khiến Man City nay phải đấu dồn dập

AFP

Man City sẽ gặp rắc rối lớn với lịch đấu mới này, vì họ phải đấu liên tục. Sau trận gặp West Ham, “Man xanh” đấu tiếp với Leicester City lúc 0 giờ 30 ngày 23.2, rồi lập tức hành quân đến sân Bernabeu đối đầu với Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League lúc 3 giờ ngày 27.2.
Tiếp đó vào đầu tháng 3 Man City phải đấu trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Aston Villa, nên phải hoãn trận đấu với Arsenal.
Ở giải FA Cup, nếu Man City vượt qua Sheffield Wednesday ở vòng 5 ngày 4.3 họ sẽ phải đối mặt thêm lịch đấu bị trùng nhau, và có thể sẽ có thêm 1 trận đấu bị hoãn để đấu bù dồn lịch rất căng thẳng tương tự như trường hợp phải đấu bù với West Ham tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.