Bị Guardiola hắt hủi, Joe Hart được tôn sùng ở Torino

12/10/2016 12:44 GMT+7

Cuộc đời và cả sự nghiệp của Joe Hart đã bước sang trang khác khi anh đến Torino. Từ một người thừa ở Man City, thủ thành 29 tuổi trở thành thần tượng trên đất Ý.

Khi về sân Etihad, Pep Guardiola đã tìm đủ mọi cách đẩy Joe Hart đi. Theo ông thầy người Tây Ban Nha, thủ thành người Anh không biết chơi bóng bằng chân. Trong khi đó, Pep lại rất nghiện lối phản công chớp nhoáng mà bóng xuất phát từ người chơi ở điểm thấp nhất là thủ môn.
Sang Torino theo dạng cho mượn, Joe Hart được chào đón nồng nhiệt. Đội bóng Ý không vui sao được khi thủ thành xuất sắc nhất Premier League 2015-2016 quyết định chọn xứ sở mì ống là điểm đến.
Trong 4 trận ra quân, Joe Hart để thủng lưới 2 bàn và biến Torino thành bất bại. Chủ tịch đội bóng vinh danh cầu thủ sinh năm 1987 trong buổi họp. Người hâm mộ hát vang bài hát dành riêng cho Joe Hart từ ca khúc Madness quá ư đình đám.
Joe Hart có thể ở lại Torino nếu anh muốn AFP
Joe Hart trở thành thần tượng. Người hâm mộ xem anh như vị thánh cứu rỗi Torino và dành sự tôn sùng cho thủ thành người Anh. Dám từ bỏ Man City, Joe Hart đã tìm thấy một ngôi nhà mới. Nơi đó, anh được xem trọng, được tôn vinh, ca ngợi. Quan trọng hơn, cầu thủ 29 tuổi vẫn được sống với đam mê bóng đá dù không còn chinh phục bóng đá đỉnh cao.
Nhưng đó chỉ là bước ngoặc tạm thời. Joe Hart vẫn có cơ hội trở lại Anh hay bất kì môi trường bóng đá nào khác khi tài năng của anh chẳng có chút mai một dù thi đấu ở tận nước Ý xa xôi. Trong trận đấu cùng tuyển Anh ở vòng loại World Cup 2018 rạng sáng nay, người hâm mộ nhìn thấy một Joe Hart tự tin và vô cùng xuất sắc. Chẳng rõ, Pep Guardiola có đang chạnh lòng khi nhìn thấy điều đó hay không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.