Bị HLV Mourinho cho ngồi dự bị, Costa trốn đi chơi đêm

03/12/2015 20:44 GMT+7

Sau khi bị HLV Jose Mourinho đẩy lên ghế dự bị vì phong độ kém, tiền đạo Diego Costa tiếp tục có hành động làm buồn lòng người hâm mộ Chelsea khi đi chơi đêm đến 3 giờ sáng.

Sau khi bị HLV Jose Mourinho đẩy lên ghế dự bị vì phong độ kém, tiền đạo Diego Costa tiếp tục có hành động làm buồn lòng người hâm mộ Chelsea khi đi chơi đêm đến 3 giờ sáng.

Costa đã vi phạm quy định của HLV Mourinho khi trốn đi chơi đêm - Ảnh: AFP 
Costa đang ngày càng tỏ ra thiếu chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu. Theo Sport Mail, tiền đạo của Chelsea đã bị phát hiện rời khỏi hộp đêm Libertine ở London vào lúc 3 giờ 15 sáng 3.12 (giờ Anh).
Sport Mail cho biết Costa rời khỏi hộp đêm nổi tiếng tại London trong sự hộ tống của 2 vệ sĩ. Sau đó, họ đưa chân sút này trở về nhà khi trời đã gần sáng.
Đi cùng với chân sút người Tây Ban Nha là 2 đồng đội khác ở Chelsea là Ramires và Kenedy. Ngoài ra, tham dự cuộc vui của bộ ba cầu thủ này còn có nhà vô địch quyền anh hạng siêu bán trung James DeGale.
HLV Mourinho chắc chắn là không hài lòng với vụ "vượt rào" của Costa - Ảnh: AFP
Việc Costa, Ramires và Kenedy đi chơi đêm chắc chắn sẽ phải trả giá đắt. Bởi HLV Mourinho đã đưa ra quy định tại Chelsea rằng tất cả các cầu thủ không được sử dụng đồ uống có cồn hoặc đi chơi khuya trong vòng 48 giờ trước khi thi đấu.
Trong thời gian gần đây, Costa đã gây thất vọng khi trình diễn một phong độ vô cùng tệ hại. Cho đến thời điểm này, chân sút 27 tuổi mới ghi được 1 bàn thắng. Trong trận derby thành London trên sân Tottenham hồi cuối tuần trước, Costa đã bị HLV Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị.
Sau khi được yêu cầu khởi động mà không được vào sân thi đấu, Costa đã thể hiện sự tức giận bằng cách cởi chiếc áo bib và ném về phía HLV Mourinho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.