Bị hỏi về chuyện chuyển nhượng, HLV Wenger nổi điên với báo chí

21/08/2016 09:03 GMT+7

Sau trận hòa bạc nhược trước Leicester City, HLV Arsene Wenger càng có thêm lý do để tức giận khi cứ bị truyền thông hỏi xoáy về chuyện chi tiêu ở Arsenal.

Kể từ khi mùa giải mới bắt đầu, ông thầy người Pháp là tâm điểm của chỉ trích. Sau mỗi trận thua, người hâm mộ lẫn truyền thông lại đưa vấn đề của Wenger và Arsenal ra mổ xẻ. Ở trận hòa không bàn thắng trước “Bầy cáo”, vị “Giáo sư” lại tiếp tục bị báo chí hỏi xoáy về các vấn đề liên quan đến tiền nong và điều đó khiến Wenger khó chịu.

tin liên quan

Leicester 0-0 Arsenal: Nỗi thất vọng trong trận cầu đinh
Nhà vô địch và á quân Prenier League 2015-2016 đã cầm chân nhau bằng một trận hòa vô cùng bạc nhược, điều mà không ai ngờ tới ở một trận cầu đinh như Leicester gặp Arsenal vào đêm qua, rạng sáng nay (21.8 giờ VN).
“Thật đáng ngạc nhiên khi sau một trận đấu, các bạn lại nói về chuyện chuyển nhượng thay vì kết quả của trận đấu ấy. Không ai nói về hiệu suất của Rob Holding. Chàng trai trẻ ấy đã có một trận đấu tốt. Tôi rất xin lỗi vì cậu ấy không có giá đến 55 triệu bảng, vì thế, các bạn nghĩ cậu ấy là không tốt khi đến với một đội bóng lớn ở Anh”, Daily Mail đăng lại lời nói mỉa mai của Wenger dành cho truyền thông.
“Chúng tôi không thể miễn cưỡng chi tiêu nhưng chúng tôi sẵn sàng làm điều đó nếu hợp lý. Tôi sẽ chi 300 triệu bảng Anh nếu tìm được một đối tượng phù hợp. Chúng tôi có 600 nhân viên đang làm việc có trách nhiệm để thực hiện điều đó”, Wenger nói tiếp.
Tạm gác lại vấn đề chuyển nhượng và kế hoạch chi tiêu của Arsenal, Wenger tỏ ra không hài lòng với kết quả trận đấu. Thậm chí, ông thầy người Pháp “tố” Leicester dùng tiểu xảo ở tình huống Laurent Koscielny và Hector Bellerin tranh chấp với Danny Drinkwater và Ahmed Musa trong thời gian cuối mỗi hiệp đấu nhằm kiếm penalty.
Cả hai HLV đều không hài lòng với kết quả của trận đấu AFP
“Họ rất giỏi dùng tiểu xảo trong vòng cấm và họ đã được hưởng lợi vào điều đó ở mùa trước. Vì vậy, bạn sẽ không thể nào biết được đó có phải là một quả phạt đền thực sự hay không”.
Còn về phần HLV Claudio Ranieri, ông thầy người Ý cũng đề cập đến vấn đề trên trong buổi họp báo sau trận. “Tôi không phải là một HLV nhiều lời và òa lên khóc khi không có được quả phạt đền. Chúng tôi đã có một trận đấu với hiệu suất tốt nhưng chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội hơn Arsenal nhưng chúng tôi đã không may mắn. Tuy nhiên, tôi hài lòng về tinh thần đoàn kết của cả đội”.
Kết thúc vòng 2 Premier League, Leicester và Arsenal tiếp tục chuỗi ngày thi đấu thất vọng khi chỉ có duy nhất 1 điểm. Cả “Bầy cáo” và “Pháo thủ” đều có những vấn đề riêng và cần được giải quyết sớm nếu không muốn tiếp tục trượt dài ở mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.