Bi kịch bóng đá: Tuyển thủ Nigeria thiệt mạng sau tai nạn thảm khốc

23/03/2020 17:25 GMT+7

Bóng đá Nigeria lại hứng chịu bi kịch khi tuyển thủ quốc gia Ifeanyi George cùng đồng đội thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông.

Theo Liên đoàn Bóng đá Nigeria (NFF), Ifeanyi George và Emmanuel Ogbu cùng một số thành viên khác của CLB Enugu Rangers đã gặp tai nạn thảm khốc khi đang chạy xe hơi đến Lagos (Nigeria). Bi kịch xảy ra lúc 9 giờ sáng 22.3 tại Abudu trên đường cao tốc Bén-Agbor (thuộc bang Edo, phía tây nam Nigeria). Ifeanyi George lái xe đến Lagos nghỉ ngơi sau khi giải hàng đầu Nigeria (NPFL) bị đình chỉ để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.
Thông tin ban đầu cho hay, Ifeanyi George đang lái chiếc xe của mình nhưng không hiểu lý do gì đã đâm vào đuôi một chiếc xe tải đang đỗ bên đường. Vụ tai nạn khiến Ifeanyi George và Emmanuel Ogbu tử vong tại chỗ, còn một người bạn khác có mặt trên xe được cho là đang nguy kịch. Trong khi đó, chiếc xe hơi chở các cầu thủ gần như bẹp dúm.

Chiếc xe của Ifeanyi George bẹp dúm sau khi đâm vào đuôi xe tải

CHỤP MÀN HÌNH

Cái chết của Ifeanyi George đã gây sốc trong lòng bóng đá Nigeria khi tiền đạo 26 tuổi của CLB Enugu Rangers được xem là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá nước này hiện nay. Ifeanyi George hiện là đội phó và chân sút số 1 của CLB Enugu Rangers cũng như đã có 2 lần khoác áo tuyển Nigeria.
Ngay khi hay tin, Liên đoàn Bóng đá Nigeria (NFF) đã chia buồn với gia đình 2 cầu thủ xấu số của CLB Enugu Rangers thiệt mạng trong vụ tai nạn: “Chúng tôi rất sốc khi nghe tin về sự ra đi đáng buồn của tiền đạo Ifeanyi George và cầu thủ Emmanuel Ogbu của Enugu Rangers. Xin gửi những lời cầu nguyện và sự chia sẻ của chúng tôi đến gia đình của họ và Rangers. Cầu mong linh hồn họ được yên nghỉ”. Cách đây 15 ngày, NPFL chứng kiến bi kịch khác khi hậu vệ xuất sắc Chieme Martins qua đời do đột quỵ trên sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.