Bị lạc đạn, một tài năng trẻ Argentina thiệt mạng

08/05/2012 14:05 GMT+7

(TNO) Tài năng trẻ Lautaro Bugatto của CLB Banfield ở giải Argentina đã ra đi mãi mãi sau khi nhận phải một phát đạn lạc oan nghiệt từ cảnh sát.

(TNO) Tài năng trẻ Lautaro Bugatto của CLB Banfield ở giải Argentina đã ra đi mãi mãi sau khi nhận phải một phát đạn lạc oan nghiệt từ cảnh sát.

>> 40 năm thảm sát Munich
>> Pele chê Messi thua xa Neymar
>> Bạn gái của Maradona bị tấn công

Tài năng trẻ Bugatto của CLB Banfield
Bugatto vĩnh viễn ra đi khi mới 20 tuổi - Ảnh: Goal.com

Theo tờ Perfil, sự việc bi thương trên xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều hôm chủ nhật (6.8, giờ địa phương) ở Burzaco, một vùng nằm ở phía nam của Buenos Aires (Argentina). Khi đó, cảnh sát đang giao cố gắng ngăn chặn một vụ cướp.

Đúng lúc căng thẳng diễn ra, Bugatto vô tình xuất hiện và thảm kịch xảy ra khi một viên đạn lạc tìm trúng ngay phổi và lấy đi mạng sống của anh. Bugatto đã trút hơi thở cuối cùng ngay trước ngôi nhà của mình.

“Họ đã cố gắng đưa Bugatto đến bệnh viện để cấp cứu, song anh ấy đã không qua khỏi khi vết thương khá nặng và bị mất quá nhiều máu”, Adrian Romero, người đại diện của Bugatto cho biết.

Trang Goal.com cho biết viên cảnh sát gây ra cái chết của cầu thủ mới ở tuổi 20 được xác định danh tính là Damian Benitez, lập tức bị bắt giữ để điều tra.

Website chính thức của CLB Banfield ngay khi biết tin về sự ra đi của Bugatto đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân.

“Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin Lautaro Bugatto, cầu thủ thuộc biên chế Banfield nhưng đang khoác áo Tristan Suarez theo dạng cho mượn, đã ra đi mãi mãi”, thông điệp được đăng tải trên website chích thức của Banfield.

Quá đau buồn về cái chết của Bugatto, gia đình nạn nhân đã phản ứng rất gay gắt với viên cảnh sát có liên quan đến vụ việc. Theo họ, vụ việc vừa qua không đáng phải dùng đến vũ lực.

“Mọi việc chỉ vì cảnh sát muốn bắt giữ một tên cướp không có vũ khí. Không hề có dấu hiệu giao tranh nào xảy ra, anh ta tự xưng mình là cảnh sát và nổ súng”, Romero nói với Perfil.

Lãnh đạo cơ quan cảnh sát Buenos Aires, Ricardo Casal cũng lên tiếng chỉ trích sự bất cẩn của viên cảnh sát gây ra cái chết thương tâm của một tài năng trẻ trong làng bóng đá Argentina.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.