Bị thay ra trong trận Sunderland, Balotelli bay thẳng về Ý

07/10/2012 18:02 GMT+7

(TNO) “Ngựa chứng” Mario Balotelli tiếp tục làm ban lãnh đạo Man City điên đầu sau khi tự ý bay thẳng về Ý do bị thay ra trong trận thắng Sunderland 3-0 ở vòng 7 Ngoại hạng Anh vào đêm 6.10, theo Daily Mail.

(TNO) “Ngựa chứng” Mario Balotelli tiếp tục làm ban lãnh đạo Man City điên đầu sau khi tự ý bay thẳng về Ý do bị thay ra trong trận thắng Sunderland 3-0 ở vòng 7 Ngoại hạng Anh vào đêm 6.10, theo Daily Mail.

>> Balotelli quay lại với Fico
>> Man City lại hòa, Mancini đẩy Balotelli té ngã
>> Man City sắp hết kiên nhẫn với Balotelli

 
Mario Balotelli tự ý mua vé "chuồn" về nước sau trận Man City - Sunderland - Ảnh: Daily Mail

Ở trận trên, Balotelli tỏ ra khá hậm hực và đi thẳng xuống đường hầm phòng thay đồ khi HLV Roberto Mancini quyết định thay anh bằng Sergio Aguero ở phút 55. Chưa dừng lại ở đó, chỉ vào giờ sau, phóng viên các tờ báo Anh phát hiện tiền đạo 22 tuổi “lắm tài nhiều tật” này bất ngờ lên một chuyến bay giá rẻ ở sân bay Manchester để bay thẳng về Ý.

Sự vô kỷ luật mới đây của Balotelli chắc chắn sẽ làm ban lãnh đạo Man City dần hết kiên nhẫn và nhiều khả năng sẽ cố gắng bán chân sút này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1.2013.

Trước sự cố trên, tương lai của Balotelli ở sân Etihad sẽ khó lâu bền khi chính người hâm mộ đội bóng này cũng dần quay lưng với chân sút mà họ từng yêu mến. Điều đó được thể hiện qua việc khi tiền đạo ngưới Ý bị thay ra, sân Etihad chỉ rải rác những tiếng vỗ tay nhẹ, trong khi Aguero được chào bằng những tràng vỗ tay vang mạnh. Tiền đạo Argentina cũng không phụ lòng người hâm mộ đội nhà khi chỉ sau 5 phút vào sân đã ghi được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Trợ lý HLV David Platt của Man City xác nhận việc thay Balotelli ra sân không phải vì chấn thương hoặc thi đấu mờ nhạt mà đơn giản chỉ là chiến thuật của HLV Mancini. “Tôi không hiểu vì lý do gì mà anh ấy (Balotelli) lại đi thẳng xuống đường hầm”.

Còn HLV Mancini thì nói: “Tôi hài lòng với Balotelli ở trận này. Tôi biết anh ấy có thể làm tốt hơn”. Tuy nhiên, với việc tự ý bỏ về Ý, Balotelli có thể sẽ không còn nhận được lòng tin của ban huấn luyện khi sự kiên nhẫn đang cạn dần sau những hành động “coi trời bằng vung” của chân sút tuyển Ý.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.