Bị tố cáo là quyền lực đen ở Juventus, Cristiano Ronaldo phản ứng ra sao?

Giang Lao
Giang Lao
18/03/2021 14:25 GMT+7

Theo cựu danh thủ Pasquale Bruno từng chơi cho Juventus và CLB đối địch cùng thành phố Turin là Torino, tố cáo siêu sao Cristiano Ronaldo cùng 2 đồng đội Bonucci và Chiellini đã thao túng phòng thay đồ 'Lão phu nhân'.

Ông Pasquale Bruno, hiện 58 tuổi, đánh giá ban lãnh đạo Juventus đã quá ưu ái Cristiano Ronaldo cũng như 2 công thần Bonucci và Chiellini - những người đã có đến 9 chức vô địch Serie A. Cũng như ở giai đoạn đầu mùa tại vòng bảng Champions League từng thắng Barcelona 3-0 (lượt về), khiến họ trở nên kiêu ngạo.
Trả lời phỏng vấn trên chương trình Tiki Taka được trang Football Italia dẫn lại, Pasquale Bruno nói: “Một ngày sau trận thắng Barcelona, họ (ám chỉ Cristiano Ronaldo lẫn Bonucci và Chiellini) được tung lên mây xanh, còn báo chí thì nói Juventus là đội bóng không thể đánh bại. Coi nào, giờ họ là đội bóng đáng xấu hổ thì đúng hơn”.
Cũng theo ông Pasquale Bruno: “Cristiano Ronaldo thao túng, và đang lập lại những gì mình từng làm ở mùa trước khiến HLV Maurizio Sarri phải ra đi. Cũng giống như ban lãnh đạo CLB này từng bị tác động từ cầu thủ khiến làm rối tung lên ở mùa trước đó nữa khi thay HLV Allegri bằng Sarri.
HLV hiện nay Andrea Pirlo cũng đang chịu áp lực như vậy, và phải thay đổi (chiến thuật thi đấu) theo ý của những cầu thủ công thần này. Rõ ràng, ở Juventus các cầu thủ đang lấn quyền HLV, tác động ban lãnh đạo, và sắp tới tương lai của Andrea Pirlo sau mùa này cũng là dấu hỏi lớn”.

Cristiano Ronaldo đăng thông điệp mình là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử để đáp trả chỉ trích

Instagram

Trước làn sóng chỉ trích Cristiano Ronaldo vẫm âm ỉ và kéo dài từ sau khi Juventus bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League, cựu tiền đạo tên tuổi của bóng đá Ý và Juventus là Salvatore Schillaci cho rằng điều này sẽ tác động mạnh khiến siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định ra đi vào cuối mùa này.

HLV Liverpool bất ngờ báo tin sốc về Van Dijk, người Hà Lan buồn rười rượi

Salvatore Schillaci cho rằng: “Có quá nhiều chỉ trích không đáng có, và nguyên nhân Juventus bị loại không phải chỉ riêng Cristiano Ronaldo chịu trách nhiệm mà là cả đội. Có lẽ họ đã mắc sự chủ quan. Nếu Cristiano Ronaldo ra đi, cậu ta dễ dàng tìm được bến đỗ mới, nhưng giải Serie A sẽ mất đi tính hấp dẫn vừa có lại”. 

Đoạn video dài 2 phút 30 giây của Cristiano Ronaldo nói về 770 bàn thắng của mình

Instagram

Điều này cũng phù hợp khi HLV lão luyện Fabio Capello mới đây đánh giá: “Từ khi có Cristiano Ronaldo đến Juventus, giải Serie A đã hấp dẫn trở lại và hiện vươn lên xếp thứ 3 hay 4 trong danh sách các giải VĐQG hay nhất trên thế giới”.
Trong khi đó, khác lần trước sau khi bị chỉ trích Cristiano Ronaldo viết tâm thư trên mạng xã hội Instagram để phản hồi, lần này siêu sao người Bồ Đào Nha phản ứng lại những soi mói về mình bằng cách đăng một đoạn video dài 2 phút 30 giây kể về hành trình trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, và nay đã đạt cột mốc ghi 770 bàn thắng ở những trận đấu chính thức kèm dòng trạng thái: “Cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.