Bị West Ham cầm hòa, Liverpool chỉ còn hơn Man City 3 điểm

05/02/2019 08:26 GMT+7

Liverpool đã có trận hòa thứ 2 liên tiếp trong vòng 6 ngày khi bị West Ham cầm chân với tỷ số 1-1 trong trận đấu muộn vòng 25 Premier League.

Cuộc đua vô địch tại Premier League đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trong những vòng đấu gần đây. Trong khi Manchester City (Man City) và Tottenham đã tìm lại được phong độ thì Liverpool lại có vẻ hụt hơi trước sự đeo bám của các đối thủ.
Rạng sáng nay (5.2, giờ VN), Liverpool hành quân đến sân West Ham với áp lực lớn sau khi cả Man City lẫn Tottenham đều giành chiến thắng trong các trận đấu sớm. Thầy trò HLV Jurgen Klopp cần phải giành chiến thắng để tái lập khoảng cách 5 điểm so với Man City. Thế nhưng, "Lữ đoàn đỏ" chỉ có thể ra về với 1 điểm, thậm chí, nếu đội chủ nhà dứt điểm tốt hơn, họ đã là người chiến thắng.

tin liên quan

West Ham - Liverpool: Sẵn lòng giúp Man City một tay
HLV Manuel Pellegrini sẽ rất vui lòng nếu như West Ham có thể tạo thêm cơ hội cho đội bóng cũ Man City của ông trong cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League mùa này bằng cách kềm chân Liverpool.
Ở trận đấu này, hàng thủ của Liverpool đã thi đấu khá lỏng lẻo. Javier Hernandez và Aaron Cresswell đã có những cơ hội mở tỷ số cho West Ham ở những phút đầu trận nhưng lại dứt điểm không thành công.
Liverpool có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 22 và đó là một tình huống gây tranh cãi. James Milner nhận bóng trong tư thế việt vị khá rõ ràng trước khi chuyền cho Sadio Mane ghi bàn. 
Tuy nhiên, ưu thế dẫn bàn của Liverpool chỉ kéo dài được 6 phút. Trong một tình huống đá phạt, các hậu vệ đội khách đã thiếu tập trung, tạo điều kiện cho Michail Antonio dứt điểm hạ thủ môn Alisson.
Antonio dứt điểm ghi bàn cho West Ham Reuters
Trước khi hiệp 1 kết thúc, West Ham tưởng chừng như đã vượt lên dẫn trước khi pha đá phạt của Felipe Anderson đưa bóng đến vị trí của Declan Rice nhưng cầu thủ trẻ này lại đánh đầu ra ngoài trước khung thành trống.
Sang hiệp 2, cả West Ham lẫn Liverpool đều tiếp tục chơi đôi công và tạo ra thêm một số cơ hội nhưng không bên nào có thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Với kết quả này, Liverpool có 62 điểm sau 25 trận và vẫn giữ được ngôi đầu bảng Premier League. Tuy nhiên, cách biệt với Man City giờ đây chỉ còn là 3 điểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.