Bình phục một cách thần kỳ, Sir Alex Ferguson được xuất viện

02/06/2018 11:20 GMT+7

Cựu HLV Manchester United (M.U), Sir Alex Ferguson đã được xuất viện về nhà sau khi bình phục một cách thần kỳ từ vụ xuất huyết não cách đây chưa đầy 1 tháng.

Theo tờ Mirror, Sir Alex đã được xuất viện trở về nhà. Việc chăm sóc cựu HLV của M.U giờ đây sẽ do gia đình ông đảm nhiệm. Nguồn tin của tờ báo này còn cho biết thậm chí cựu chiến lược gia 76 tuổi đã có thể tự đi lại được.
Đó quả là một sự hồi phục thần kỳ khi cách đây chưa đầy 1 tháng, Sir Alex phải nhập viện khẩn cấp vì xuất huyết não. Tại bệnh viện Salford Royal, cựu HLV người Scotland đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật. 
Dù rằng cuộc phẫu thuật khi đó được đánh giá là rất thành công nhưng ít ai nghĩ rằng Sir Alex có thể hồi phục nhanh như vậy. Thông thường, một cuộc phẫu thuật như vậy, cần ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm để bệnh nhân hồi phục.
Nguồn tin của Mirror còn cho biết không loại trừ khả năng Sir Alex sẽ lại có mặt trên khu vực VIP của khán đài sân Old Trafford khi M.U bắt đầu mùa giải mới.
Sir Alex nhiều khả năng sẽ lại đến xem các trận đấu của M.U ở mùa tới Reuters
Đây quả là một tin vui cho người hâm mộ M.U nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung. Bởi Sir Alex là một huyền thoại của đội bóng chủ sân Old Trafford. Ông bắt đầu dẫn dắt "Quỷ đỏ" từ năm 1986 và trải qua 1.500 trận đấu (thắng 895 trận). Ông giúp đội bóng này trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu với 13 chức vô địch Premier League, 5 Cúp FA, 4 Cúp Liên đoàn và 2 danh hiệu Champions League. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.