Blackpool vào "tử địa"

19/09/2010 09:22 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Chelsea là 84%, của Blackpool là 5% và hòa là 11% Blackpool là một hiện tượng ở Premier League trong thời điểm này khi họ xếp vị trí thứ 4 với 7 điểm. Song HLV Ian Holloway cho biết, họ sẽ không ở đó lâu.

Anelka (33) vừa lập cú đúp cho Chelsea ở Champions League - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Chelsea là 84%, của Blackpool là 5% và hòa là 11%

Blackpool là một hiện tượng ở Premier League trong thời điểm này khi họ xếp vị trí thứ 4 với 7 điểm. Song HLV Ian Holloway cho biết, họ sẽ không ở đó lâu.

Chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge còn được xem như vào tử địa bởi trong chuyến viếng thăm London mới đây, Holloway và các học trò bị Arsenal làm nhục với 6 bàn không gỡ. Mà Chelsea chẳng kém cạnh gì Arsenal trong việc tra tấn đối thủ, thậm chí có phần hơn với 17 bàn thắng ghi được sau 4 trận Premier League mùa này.

Thành tích đó không làm HLV Carlo Ancelotti chủ quan trước trận đấu với Blackpool và ông dự định sẽ đem ra đội hình mạnh nhất, ngoại trừ 2 trường hợp chấn thương là Frank Lampard và Jose Bosingwa. Didier Drogba, Ashley Cole, Ramires và Paulo Ferreira đều được dự kiến sẽ trở lại đội hình sau khi ngồi ngoài trận gặp Zilina ở Champions League vào giữa tuần. Ancelotti nói với AFP: “Blackpool đã thắng 2 trận và thể hiện được khả năng của mình nên chúng tôi phải hết sức chú ý. Chúng tôi đã làm rất tốt và muốn tiếp tục như thế”.

Trong khi đó, nhắc đến trận thua Arsenal, Holloway biện hộ rằng các học trò của ông bị “cóng chân” khi giáp mặt với những tên tuổi nổi danh bên phía đối thủ. Holloway tỏ ra không mấy thích thú với giải pháp đặt “chiếc xe buýt” trước khung thành. “Tôi không nghĩ các cầu thủ của tôi sẽ thực hiện hiệu quả như Rangers đã làm với M.U. Tôi không có những người có khả năng làm điều đó”, Holloway phát biểu trên Independent.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.