Blanc có danh hiệu đầu tiên cùng PSG

05/08/2013 03:55 GMT+7

Danh thủ Laurent Blanc đã có khởi đầu thuận lợi trên cương vị HLV của PSG khi nhọc nhằn đánh bại Bordeaux 2-1 để giành Siêu cúp Pháp. Đội bóng thủ đô Paris dù không thể ra mắt 2 tân binh Edinson Cavani và Marquinhos, nhưng vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận trước đối thủ vắng đến 9 vị trí chủ chốt.

Danh thủ Laurent Blanc đã có khởi đầu thuận lợi trên cương vị HLV của PSG khi nhọc nhằn đánh bại Bordeaux 2-1 để giành Siêu cúp Pháp. Đội bóng thủ đô Paris dù không thể ra mắt 2 tân binh Edinson Cavani và Marquinhos, nhưng vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận trước đối thủ vắng đến 9 vị trí chủ chốt.

Tuy nhiên, không những bế tắc trong tấn công, PSG còn sớm dính đòn hồi mã thương khi Bordeaux (ĐKVĐ Cúp quốc gia Pháp) vượt lên dẫn trước. Phải đến những phút cuối, cầu thủ trẻ Hervin Ongenda gỡ hòa 1-1, trước khi trung vệ Alex lập công ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục cho PSG.

Blanc có danh hiệu đầu tiên cùng PSG 
PSG ngược dòng giành Siêu cúp Pháp - Ảnh: AFP

Chiến thắng này giúp HLV Blanc có thêm động lực trước thềm trận đấu mở màn Ligue 1 gặp Montpellier cuối tuần này. Đây là danh hiệu Siêu cúp Pháp thứ 3 của HLV Blanc sau 2 lần đăng quang cùng với chính Bordeaux, đội bóng cũ mà ông dẫn dắt.

Nguyên Khoa

>> SỐC: PSG đề nghị mức lương 3.100 tỉ đồng cho Rooney
>> Ancelotti sẽ rời PSG để đến Real Madrid
>> Beckham rơi lệ khi chia tay CĐV PSG 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.