Bộ ba 'MSN' tỏa sáng, Barcelona hủy diệt Getafe

29/04/2015 06:05 GMT+7

(TNO) Bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình khi cùng lập công, giúp Barcelona đánh bại Getafe với tỷ số của một ván quần vợt 6-0 trong trận đấu sớm vòng 34 La Liga diễn ra rạng sáng nay (29.4, giờ VN).

(TNO) Bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình khi cùng lập công, giúp Barcelona đánh bại Getafe với tỷ số của một ván quần vợt 6-0 trong trận đấu sớm vòng 34 La Liga diễn ra rạng sáng nay (29.4, giờ VN).
Messi (phải) và các đồng đội hoàn toàn áp đảo Getafe - Ảnh: AFP
Trong giai đoạn cuối của mùa giải, Barcelona đang cho thấy được phong độ ổn định của mình. Sức mạnh của đội bóng xứ Catalan trong mùa này được thể hiện qua phong độ rực sáng của hàng công với bộ ba ngôi sao Messi (M) - Suarez (S) - Neymar (N),
Bộ ba "MSN" này liên tục lập công trong thời gian gần đây, góp phần giúp Barcelona duy trì vị trí số trên bảng xếp hạng La Liga, vào bán kết Champions League và có mặt ở chung kết Cúp Nhà vua.
Messi thực hiện cú sút phạt đền kiểu Panelka - Ảnh: Reuters
Ở trận đấu với Getafe trên sân Nou Camp diễn ra rạng sáng nay, Messi, Suarez và Neymar vẫn là những người chơi tốt nhất, giúp đội nhà giành trọn 3 điểm một cách thuyết phục.
Phút thứ 8, Suarez bị phạm lỗi trong vùng cấm địa và trọng tài đã không ngại ngần chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ cự ly 11m, Messi bình tĩnh thực hiện thành công cú sút theo kiểu Panelka, mang về bàn mở tỷ số cho Barcelona.
Neymar giữa vòng vây các cầu thủ Getafe - Ảnh: AFP
Tiếp đà hưng phấn, đội chủ sân Nou Camp tiếp tục tạo sức ép mạnh mẽ lên khung thành Getafe. Ngay trong hiệp 1, Barcelona đã dẫn trước đối phương 5-0. Suarez lập một cú đúp ở các phút 25 và 40, trong khi Neymar cùng Xavi cũng có tên trên bảng tỷ số.
Xavi (trái) đánh dấu trận thứ 501 tại La Liga cho Barca bằng bàn thắng - Ảnh: Reuters
Sang đầu hiệp 2, Messi một lần nữa ghi bàn bằng pha cứa lòng chân trái sở trường, đưa bóng vào góc cao. Trong khoảng thời gian còn lại, Barcelona vẫn áp đảo đối phương và tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó Getafe cũng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng danh dự.
Hàng công của Barcelona quá mạnh khi có Messi - Suarez - Neymar - Ảnh: AFP
Với những bàn thắng ghi được trong trận đấu này, bộ ba "MSN" đã có 102 bàn thắng cho Barcelona trong mùa giải này trên mọi mặt trận. Trong đó, Messi đóng góp 49 bàn, Suarez dù chỉ thi đấu từ tháng 10 nhưng cũng đã có 21 pha lập công còn Neymar ghi được 32 bàn.
Chiến thắng trước Getafe cũng giúp Barcelona tạm thời gia tăng cách biệt với Real Madrid lên thành 5 điểm. Đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp đón Almeria tại Bernabeu vào lúc 1 giờ rạng sáng mai (30.4, giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.