Bồ Đào Nha sa thải HLV Queiroz

10/09/2010 23:50 GMT+7

Hôm qua, LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) đã quyết định sa thải HLV Carlos Queiroz khi thời hạn hợp đồng kéo dài đến sau Euro 2012.

HLV Carlos Queiroz bị sa thải sau 2 năm nắm tuyển Bồ Đào Nha - Ảnh: AFP

Hôm qua, LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) đã quyết định sa thải HLV Carlos Queiroz khi thời hạn hợp đồng kéo dài đến sau Euro 2012.

Theo FPF, lý do sa thải xuất phát từ án phạt cấm chỉ đạo 6 tháng của HLV Queiroz sau khi có những phản ứng nặng nề với các thành viên của Ban phòng chống doping trước thềm World Cup 2010, cộng với thành tích không mấy ấn tượng của đội tuyển trong 2 năm qua. Hơn nữa, FPF buộc phải đưa ra quyết định trên khi Bồ Đào Nha đang gặp khủng hoảng lực lượng và có nguy cơ mất suất dự Euro 2012 sau 2 trận mở đầu vòng loại thất vọng trước Síp (hòa 4-4) và Na Uy (thua 0-1) và đang đứng áp chót bảng H. Cũng trong hôm qua, HLV John Toshack quyết định từ chức HLV của tuyển Xứ Wales sau 6 năm cầm quân. Hiện cựu HLV của CLB Coventry - Chris Coleman, tiền vệ Ryan Giggs của M.U, Kenny Jackett (HLV của Miwall) và HLV U.21 Xứ Wales - Brian Flynn đang là ứng cử viên thay thế cho John Toshack. 

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.