Bỏ qua Pogba, ban lãnh đạo M.U bảo vệ Mourinho

09/03/2018 19:28 GMT+7

Mới đây, Phó chủ tịch Manchester United (M.U) Ed Woodward bất ngờ lên tiếng bảo vệ Jose Mourinho trước những tin đồn mâu thuẫn với Paul Pogba.

Theo Independent, Ban lãnh đạo M.U đã đưa ra tối hậu thư cho Paul Pogba hoặc chọn ủng hộ Mourinho hoặc rời Old Trafford. Cụ thể Phó chủ tịch Ed Woodward thẳng thừng tuyên bố: “Dù là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng CLB, tuy nhiên nếu chống lại Mourinho, chỉ có một con đường phải ra đi”.
Là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử M.U nhưng vị trí của Pogba đang bị đe dọa. Anh liên tục thi đấu tệ hại trong 2 trận thua Tottenham (0-2) và Newcastle (0-1). Mourinho không ngần ngại loại anh khỏi đội hình chính thức thời gian gần đây. Thậm chí, “Người đặc biệt” cũng chỉ miễn cưỡng chọn Pogba trong trận đại chiến với Chelsea vì chấn thương của các tiền vệ như Herrera hay Fellaini.
Trước đó, tờ Manchester Evening News từng tiết lộ việc Alexis Sanchez gia nhập “Quỷ đỏ” khiến mối quan hệ khăng khít giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha với Pogba xấu đi trầm trọng. Tiền vệ người Pháp không hài lòng với việc Mourinho tỏ ra ưu ái siêu sao người Chile. Còn tờ L’Equipe cho biết Pogba có dấu hiệu rục rịch muốn gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhương mùa hè.
Pogba sẽ phải ra đi nếu không cải thiện mối quan hệ với HLV Mourinho Reuters
Ngoài ra, Ed Woodward còn khẳng định nửa đỏ thành Manchester sẽ làm tất cả để ủng hộ Mourinho hoàn thành mục tiêu và tạo điều kiện để ông đem về được những bản hợp đồng như mong muốn. Nhà cầm quân 55 tuổi đang lên kế hoạch mạnh tay thay đổi đội hình CLB trong thời gian sắp tới. Ông muốn đem về những cầu thủ có tinh thần trách nhiên và kỷ luật như Nemanja Matic.
Thua Man City 16 điểm trên bảng xếp hạng, “Quỷ đỏ” gần như buông xuôi vương miện Primier League vào tay đại kình địch. Tại Champions League, M.U buộc lòng phải thắng Sevilla nếu muốn có cơ hội đi tiếp. Đây chắc chắn là thử thách khó khăn với thầy trò Mourinho. Dù thế nào đi nữa, cổ động viên vẫn muốn chứng kiến Pogba thi đấu và mang về chiến thắng cho đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.