Bóng đá Anh sốc trước cái chết của CĐV trung thành nhất vì nhiễm Covid-19

28/03/2020 12:06 GMT+7

Bóng đá Anh vừa nhận tin buồn khi hay tin về CĐV được đánh giá là trung thành nhất trong lịch sử đã qua đời vì nhiễm Covid-19 .

Theo báo giới Anh hôm 26.3, Seb Lewis - một CĐV của CLB Charlton (thuộc giải hạng nhất) đã qua đời ở tuổi 38 do nhiễm Covid-19. Seb là một người hâm mộ nổi tiếng ở Anh dù tuổi đời còn rất trẻ. Anh đã có 1.766 trận liên tiếp đến cổ vũ cho đội bóng của mình dù trên sân khách hay sân nhà.
Hành trình của Seb bắt đầu từ năm 16 tuổi (từ năm 1998), anh đã theo chân cổ vũ cho CLB Charlton trong hành trình không biết mệt mỏi để cổ vũ đội bóng cho đến nay, một điều hiếm có CĐV nào làm được. Không có gì có thể ngăn cản Seb đến xem đội bóng mà anh yêu thích, ngoại trừ đại dịch Covid-19.

Seb Lewis đã làm được những điều hiếm có trong bóng đá Anh

CHỤP MÀN HÌNH

Sự ra đi của Seb không những là cú sốc cho CLB Charlton, mà còn cho cả bóng đá Anh. “Seb là trái tim và linh hồn của gia đình Charlton. Chúng tôi rất tự hào về thành tích của anh ấy khi tham dự tất cả các trận đấu của đội kể từ tháng 2.1998. Tất cả mọi người trong CLB xin chia sẻ và luôn bên cạnh gia đình Seb thời điểm đau buồn này. Xin cảm ơn bạn vì sự trung thành và cống hiến cho Charlton”, CLB Charlton gửi lời tri ân và chia buồn sau khi hay tin về Seb Lewis.
Cái chết của CĐV trung thành của Seb Lewis đến ở thời điểm mà bóng đá Anh đang đối mặt với nguy cơ hủy mùa giải do dịch Covid-19 hoành hành. Hôm 27.3, nhiều CLB hàng đầu nước này đã kiến nghị nên hủy mùa giải 2019 - 2020 sau khi hay tin Thủ tướng Anh Boris Johnson nhiễm Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.