Giải Ngoại hạng Anh: Tranh ngôi nhì bảng

08/01/2010 23:57 GMT+7

Trong bóng đá không ai nói trước điều gì, nhưng khả năng M.U mất ngôi nhì bảng về tay của Arsenal sau lượt đấu diễn ra vào đêm nay là điều có thể xảy ra.

Everton (phải) khó chặn được bước tiến của Arsenal - Ảnh: AFP

Trong bóng đá không ai nói trước điều gì, nhưng khả năng M.U mất ngôi nhì bảng về tay của Arsenal sau lượt đấu diễn ra vào đêm nay là điều có thể xảy ra.

Chỉ cần M.U thất bại trong nỗ lực giành trọn 3 điểm trên sân St.Andrews của Birmingham và trước đó, Arsenal đánh bại Everton trên sân nhà thì “Quỷ đỏ” sẽ để mất ngôi nhì bảng về tay “Các pháo thủ”.

Sau khi Chelsea nhiều khả năng sẽ bảo vệ được ngôi đầu bảng bằng một chiến thắng trên sân của Hull City thì đến lượt Arsenal xuất trận với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Everton để tạo sức ép lên M.U ở trận đấu muộn nhất trong đêm nay. Arsenal đang có phong độ rất tốt nên nếu duy trì được điều đó trong cuộc đón tiếp Everton thì chiến thắng sẽ không nằm quá xa tầm tay của họ. Dù nạn chấn thương vẫn chưa buông tha Arsenal (Fabregas, Clichy, Walcott, Bendtner, Gibbs, Djourou, Van Persie vắng mặt) và CAN 2010 còn lấy mất cả Song lẫn Eboue nhưng với quân số còn lại, nhất là khi Denilson, Arshavin, Rosicky đều có khả năng kịp bình phục, ông Wenger luôn biết cách đưa “Các pháo thủ” đến với mục tiêu đã định. 

Tỷ lệ cược

Ngày 9.1, 19 giờ 45: Hull - Chelsea (ESPN, VTC3 truyền trực tiếp): Chelsea chấp trái trái rưỡi, thắng 8; 22 giờ: Arsenal - Everton (ESPN, VTC1 trực  tiếp): Arsenal chấp trái trái rưỡi, thua 9; Burnley - Stoke: Burnley chấp đồng nửa, thua 9; Fulham - Portsmouth: Fulham chấp nửa một, thua 9; Sunderland - Bolton: Sunderland chấp nửa trái, thua 9; Wigan - Aston Villa (Star Sport, VTC3 trực tiếp): Aston Villa chấp đồng nửa, thua 9. Ngày 10.1: 0 giờ 30: Birmingham - M.U (ESPN, VTC1 trực tiếp): M.U chấp nửa một, thắng 8.

(Theo AsianBookie)

Everton cũng đang lao đao vì nạn chấn thương và dù đã được tăng cường tân binh Landon Donovan cùng với việc đang có trong tay chuỗi 5 trận bất bại ở Premier League, nhưng việc thường tỏ ra yếu kém mỗi khi thi đấu xa nhà sẽ ngăn họ có được một kết quả có lợi trên sân Emirates vào đêm nay. Mặt khác, chắc hẳn các cầu thủ của HLV Moyes vẫn chưa thể quên được trận thua thảm hại trước Arsenal (1-6) ngay trên sân nhà trong ngày khai mạc mùa bóng này.

Nếu Arsenal thắng, M.U sẽ bước vào sân St.Andrews với sức ép không nhỏ. Bởi lúc đó, họ buộc phải đánh bại Birmingham thì mới giành lại được ngôi nhì bảng. Liệu M.U có làm được điều đó khi các cầu thủ của họ vẫn chưa thể quên được trận thua tồi tệ trước Leeds United (0-1) hồi cuối tuần qua ngay tại Old Trafford và đối thủ của họ lại là đội bóng có phong độ ổn định nhất hiện nay ở Premier League với 11 trận liên tục bất bại? Vấn đề chính của trận đấu này có thể sẽ chỉ xoay quanh cuộc chiến giữa hàng phòng ngự Birmingham với mặt trận tấn công của M.U. Nghĩa là Birmingham hầu như không có khả năng đánh bại M.U, nhưng một kết quả hòa để tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại thì có thể nằm trong tầm với của họ.

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.