HLV Villas Boas chỉ trích hàng thủ Chelsea

18/12/2011 05:42 GMT+7

(TNO) HLV Andre Villas-Boas đã liên tục chỉ trích sai lầm tai hại của hàng thủ khiến Chelsea bị Wigan cầm hòa 1-1 trên sân DW.

(TNO) HLV Andre Villas-Boas đã liên tục chỉ trích sai lầm tai hại của hàng thủ khiến Chelsea bị Wigan cầm hòa 1-1 trên sân DW.

>> Chờ "Pháo thủ" đánh chiếm "pháo đài" Etihad

Mặc dù được đánh giá cao hơn và lại có bàn dẫn trước nhưng trong trận đấu rạng sáng ngày 18.12 (giờ VN) Chelsea không thể giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tại DW trước Wigan.

Daniel Sturridge đã giúp Chelsea vượt lên dẫn 1-0 ở phút 58 và 30 phút sau đó Jordi Gomez tận dụng thành công pha mắc lỗi của thủ môn Petr Cech để đem về bàn san bằng tỷ số 1-1 cho Wigan.

Theo nhận xét của HLV Villas Boas, chính sai lầm của hàng thủ đã khiến Chelsea đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối.

“Lại thêm một bàn thua như thế. Chúng tôi luôn mắc lỗi trong những khoảnh khắc quyết định. Tôi không cần biết Petr Cech có bị khuất tầm nhìn hay không nhưng rõ ràng đó là những sai lầm không thể bàn cãi”, Andre Villas Boas phát biểu với AFP sau trận đấu.

 
Hàng thủ Chelsea lúng túng để thua một bàn không đáng - Ảnh: AFP

“Chúng tôi đang sở hữu những hậu vệ hàng đầu thế giới như Jose Bosingwa, John Terry hay Ashley Cole nhưng họ lại đứng quá gần khung thành gây áp lực lên thủ môn. Không điều gì có thể biện minh cho những sai lầm cá nhân. Tôi rất tiếc vì không thể giành trọn 3 điểm tuy nhiên đó là kết quả công bằng. Hi vọng rằng những trận đấu tới, chúng tôi sẽ không tái phạm những sai lầm nghiêm trọng này”, nhà cầm quân 34 tuổi nói thêm.

Với 1 điểm có được từ trận đấu này, Chelsea vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 32 điểm. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ để mất vị trí này vào tay Tottenham, đội bóng hiện chỉ kém 1 điểm và sẽ có cuộc tiếp đón Sunderland tối nay (18.12).

Kết quả đêm 17 và rạng sáng 18.12

Blackburn 1 - 2 West Bromwich
Everton 1 - 1 Norwich City
Fulham 2 - 0 Bolton
Newcastle 0 - 0 Swansea City
Wolverhampton 1 - 2 Stoke City
Wigan Athletic 1 - 1 Chelsea

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.