HLV Wenger thề không ra đi!

21/08/2011 05:26 GMT+7

* HLV Villas Boas thừa nhận Chelsea gặp khó khăn trước West Brom (TNO) Arsenal đã để thua Liverpool 0-2 ngay trên sân nhà tại vòng 2 Premier League diễn ra vào tối ngày 20.8. Điều này đang khiến các cổ động viên (CĐV) Arsenal cảm thấy bất an. Mặc dù vậy, huấn luyện viên (HLV) Wenger khẳng định sẽ không có chuyện ông từ bỏ công việc tại Arsenal.

Arsenal đã có khởi đầu khá chệch choạc nhưng HLV Wenger quyết không từ chức - Ảnh: Reuters

* HLV Villas Boas thừa nhận Chelsea gặp khó khăn trước West Brom

(TNO) Arsenal đã để thua Liverpool 0-2 ngay trên sân nhà tại vòng 2 Premier League diễn ra vào tối ngày 20.8. Điều này đang khiến các cổ động viên (CĐV) Arsenal cảm thấy bất an. Mặc dù vậy, huấn luyện viên (HLV) Wenger khẳng định sẽ không có chuyện ông từ bỏ công việc tại Arsenal.

>> Arsenal thua "nhục mặt" tại Emirates

"Không có cơ hội nào để tôi ra đi. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để mang tới những điều tốt đẹp nhất cho câu lạc bộ (CLB). Tôi nghĩ trong giai đoạn này Arsenal chỉ không may. Sắp tới, chúng tôi sẽ có đến 8 cầu thủ ngồi ngoài, bao gồm cả chấn thương và bị đình chỉ", HLV người Pháp phát biểu với AFP.

Vào rạng sáng 25.8 (giờ VN) tới đây Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Udinese trong khuôn khổ lượt về vòng play-off Champions League. Ở trận lượt đi vào giữa tuần qua, "Pháo thủ" đã giành chiến thắng sít sao nhờ vào pha lập công của Theo Walcott. Theo dự đoán, nguy cơ rời sân chơi lớn này vẫn đang hiện hữu đối với thầy trò Wenger.

"Thắng 1-0 trên sân nhà cũng đồng nghĩa với... không có gì. Với những gì đã diễn ra ở trận lượt đi, chúng tôi hy vọng sẽ làm tốt hơn ở Ý trong trận lượt về", HLV Wenger nói tiếp.

Abou Diaby, Jack Wilshere, Johan Djourou, Kieran Gibbs, Armand Traore, Tomas Rosicky và Laurent Koscielny đang là những "thương binh", không chắc trong số này có ai kịp trở lại để cùng Arsenal đến Ý hay không. Bên cạnh đó, nguy cơ Arsenal tiếp tục mất HLV Wenger trên băng ghế chỉ đạo vẫn còn có khả năng xảy ra. Ông Wenger bị buộc tội đã cố tình chỉ đạo gián tiếp khi đang phải lĩnh án cấm chỉ đạo của UEFA trong trận đấu với Udinese vừa qua. Và nếu UEFA thu thập đủ bằng chứng, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục "thụ án" thêm 3 trận nữa.

Một diễn biến khác trái ngược với Arsenal, dù tiếp tục thi đấu khá chật vật nhưng Chelsea cũng đã giành được chiến thắng 2-1 trước West Brom. Đây là trận thắng đầu tay của Chelsea dưới thời tân HLV Villas Boas.

* : Chelsea vs West Bromwich 2 - 1

 
HLV Villas Boas (phải) đã giúp Chelsea có chiến thắng đầu tiên - Ảnh: Reuters

"Trong hiệp một, sau khi bị dẫn bàn quá sớm, chúng tôi đã chơi bóng trong tâm trạng lo lắng. Điều này khiến cho cả đội không thể hiện được phong độ tốt nhất", HLV Villas Boas nói trên kênh thể thao Sky Sports, "Tuy nhiên, thế trận đã thay đổi khi chúng tôi có một số điều chỉnh. Sự lo lắng từ các cầu thủ vì thế đã được giảm tải một cách đáng kể. Cả đội biết rằng, với 45 phút của hiệp hai, mọi điều còn có thể xảy ra".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng không quên khen ngợi các học trò. "Khi tìm được bàn gỡ, yếu tố tinh thần đã được cải thiện đáng kể. Từ thời điểm này, chúng tôi chơi tự tin và quyết tâm tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cả đội trong hiệp hai", ông Boas thừa nhận.

Shane Long là cầu thủ mở tỷ số trước cho West Brom, Nicolas Anelka san bằng tỷ số 1-1 cho Chelsea và cầu thủ vào sân thay người Malouda là tác giả của bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Kết quả

Sunderland - Newcastle: 0-1

Arsenal - Liverpool: 0-2

Aston Villa - Blackburn: 3-1

Everton - Queens Park Rangers: 0-1

Swansea - Wigan: 0-0

Chelsea - West Brom: 2-1

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.