Hòa với Stoke, M.U trở thành... "bệnh viện"

25/09/2011 05:35 GMT+7

* Kết quả vòng 4 Serie A (TNO) Đang ở trên mây sau kết quả bốc thăm ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, "Quỷ đỏ" Manchester United (M.U) đã rơi ngay xuống... mặt đất sau khi bị Stoke City cầm hòa 1-1 trong trận đấu của vòng 6 Premier League diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

M.U (áo xanh đậm) bị Stoke City cầm hòa 1-1 - Ảnh: AFP

* Kết quả vòng 4 Serie A

(TNO) Đang ở trên mây sau kết quả bốc thăm ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, "Quỷ đỏ" Manchester United (M.U) đã rơi ngay xuống... mặt đất sau khi bị Stoke City cầm hòa 1-1 trong trận đấu của vòng 6 Premier League diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

>> Balotelli đem về chiến thắng cho Man.City
>> Thách thức bám đuổi M.U

>> Video clip trận Stoke - M.U
>> Video clip trận Chelsea - Swanse City
>> Video clip trận Liverpool - Wolverhampton
>> Video clip trận Arsenal - Bolton

Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn cho thấy M.U chỉ phải gặp đối thủ vô danh tiểu tốt Aldershot Town, đội bóng thuộc hạng đấu thấp nhất còn sót lại ở Cúp Liên đoàn mùa này. Trong khi đó, Chelsea, Liverpool và Arsenal đều gặp phải những đối thủ khá khó nhằn...

Kết quả bốc thăm vòng 4 Carling Cup

Wolverhampton - Man City
Cardiff City – Burnley Cardiff City
Blackburn Rovers – Newcastle
Arsenal – Bolton Wanderers 
Stoke City – Liverpool     
Aldershot Town – M.U
Crystal Palace – Southampton
Everton – Chelsea

* Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào ngày 24.10

Nhưng đêm qua, trong khi cả 3 đối thủ trên đều có chiến thắng, thì ngược lại M.U lại chỉ giành được duy nhất 1 điểm. Nani là cầu thủ đã mở tỷ số trước cho M.U trong hiệp một. Đến những phút đầu hiệp hai Peter Crouch đã san bằng tỷ số 1-1 cho Stoke City và tỷ số được giữ nguyên cho đến cuối trận.

Tuy chỉ giành 1 điểm, không đủ để M.U mất "hoàn toàn" ngôi đầu về tay Man City, nhưng có thể thấy, bộ máy của M.U bắt đầu nảy sinh vấn đề, đặc biệt là họ sẽ phải đối mặt với việc thiếu Wayne Rooney trong 2 tuần lễ tới.

Tiền đạo đã ghi 9 bàn thắng cho M.U tại Premier League mùa này đã tái phát chấn thương gân khoeo trước khi trận đấu trên sân Britannia diễn ra và theo chẩn đoán ban đầu, Rooney sẽ phải mất ít nhất 1-2 tuần để bình phục.

Khủng hoảng chấn thương còn tiếp tục đe dọa M.U khi nhiều khả năng họ còn mất thêm cả chân sút Javier Hernandez và trung vệ Jonny Evans. Tiền đạo người Mexico đã phải cần đến sự giúp đỡ của các nhân viên y tế sau cú vào bóng quyết liệt của Jonathan Woodgate. Còn Evans tái phát chấn thương mắt cá chân trong lúc khởi động. Kết quả kiểm tra cho biết họ cần ít nhất 1 tuần để trở lại.

 
Javier Hernandez "nằm sân" trong trận gặp Stoke City - Ảnh: AFP

"Chúng tôi đã có một cơn ác mộng trên sân tập. Evans, Carrick và Rooney đều dính chấn thương trên sân tập. Thật khó nói Rooney phải mất bao nhiêu lâu mới có thể trở lại, nhưng đó là chấn thương không nghiêm trọng. Hy vọng anh ấy không ngồi ngoài nhiều hơn một tuần....", HLV Alex Ferguson phát biểu trên kênh MUTV.

Như vậy, cho đến lúc này M.U có đến 9 cầu thủ đang gặp chấn thương, gồm Rooney, Carrick, Evans, Hernandez, Nemanja Vidic, Chris Smalling, Rafael, Tom Cleverley và Darron Gibson.

"Chúng tôi là M.U và chúng tôi không thích than thở, nhưng nói thật gặp những đối thủ như Stoke rất khó chơi", HLV Ferguson nói tiếp.

Giữa tuần tới M.U sẽ thi đấu ở Champions League và sau đó 2 tuần sẽ có chuyến làm khách đầy bất trắc ở Liverpool vào ngày 15.10.

 
Cổ động viên của Stoke City - Ảnh: Reuters

Mất điểm trước Stoke City nhưng khác mọi lần, Sir Alex Ferguson không có chút gì phàn nàn về lối chơi của đối thủ "cứng cựa" này. Trái lại, ông còn có những lời có cánh dành cho cổ động viên của Stoke. "Tôi rất thích không khí trên khán đài sân Brittania, nó đã đem lại khí thế cho cầu thủ. Nếu Stoke không được cổ vũ khí thế như vậy, có lẽ họ đã không có được 1 điểm", HLV Ferguson nhấn mạnh.

Kết quả vòng 6

Man City - Everton: 2-0

Arsenal - Bolton: 3-0

Chelsea - Swansea: 4-1

Liverpool - Wolverhampton: 2-1

Wigan - Tottenham: 1-2

West Brom - Fulham: 0-0

Newcastle - Blackburn: 3-1

Stoke City - M.U: 1-1

Kết quả Serie A

Bologna - Inter Milan: 1-3

Napoli - Fiorentina: 0-0

AC Milan - Cesena: 1-0 

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.