Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số giải Ngoại hạng Anh hôm nay 2.9

02/09/2018 09:00 GMT+7

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số các trận bóng đá tại giải Ngoại hạng Anh (Premier League) đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Arsenal, Manchester United và Tottenham đều ra trận và đá trên sân khách vào đêm nay nhưng vất vả nhất phải kể đến Tottenham. Đội bóng của Son Hyung-min phải gặp Watford, đội bóng ít tên tuổi nhưng lại toàn thắng cả 3 trận ra quân mùa giải này và chễm chệ trong "big four" đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Tottenham không dễ gì bị đội yếu quấy rối và nhiều khả năng họ sẽ dạy cho đội chủ nhà một "bài học" nặng nề.
Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Cadiff và tất nhiên huấn luyện viên mới Unai Emery sẽ không muốn chiếc ghế của mình bị lung lay một lần nữa, nhất là sau cuộc lội ngược dòng ở vòng đấu trước.
Man United dễ thở hơn một chút khi đá trên sân đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Burnley. Burnley mùa này khởi đầu chậm chạp, khác hẳn phong độ của họ ở mùa trước giai đoạn này. Vậy nên không ai dám chắc họ sẽ có điểm trước đoàn quân của HLV Mourinho, nhưng gây khó khăn cho Man đỏ có thể là điều họ làm được.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.