Man City tiếp tục nắm giữ ngôi đầu

22/08/2011 00:09 GMT+7

(TNO) Không cần đến những pha lập công của Sergio Aguero hay Carlos Tevez, Man City vẫn giành chiến thắng 3-2 trước Bolton để tiếp tục ngự trị ngôi đầu Premier League với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu.

Carlos Tevez (phải) vào sân thay cho Aguero - Ảnh: Reuters

(TNO) Không cần đến những pha lập công của Sergio Aguero hay Carlos Tevez, Man City vẫn giành chiến thắng 3-2 trước Bolton để tiếp tục ngự trị ngôi đầu Premier League với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu.

>> Xem video clip

HLV Roberto Mancini đã giữ đúng lời hứa xếp Carlos Tevez cho trận đấu trên sân Reebok của Bolton. Ở trận đấu khuya hôm qua (21.8, giờ VN), tiền đạo người Argentina được tung ra sân từ băng ghế dự bị, thay cho người đồng hương Sergio Aguero ở phút 68, khi các đồng đội của Tevez gồm David Silva, Gareth Barry và Edin Dzeko đã giúp Man City dẫn 3-2 lần lượt ở các phút 26, 38 và 47. Hai bàn thắng của Bolton do tiền đạo Klasnic ghi ở phút 39 và tiền đạo Davies ghi ở phút 63.

Việc HLV Mancini quyết định tung Carlos Tevez ra sân ở trận này không đồng nghĩa với việc chân sút người Argentina sẽ chắc chắn ở lại với Man City, mặc dù những vụ đàm phán chuyển nhượng đến đội bóng khác của anh đang rơi vào bế tắc.

"David Silva đã có một trận đấu tuyệt vời. Anh ấy khởi đầu mùa giải rất tốt và tôi cảm thấy hạnh phúc với Silva", HLV Mancini phát biểu với AFP sau trận đấu. "Tôi nghĩ ở thời điểm này Man City cần phải ghi hơn mùa giải trước 15 bàn thắng. Và tôi cũng nghĩ chúng tôi nên để thủng lưới ít hơn (vào thời điểm này) so với mùa giải trước thì mọi thứ sẽ tốt hơn. Ngoài Silva, Dzeko là cầu thủ chơi tốt nhất của Man City đến thời điểm này. Aguero cũng vậy nhưng anh ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, cả Tevez cũng vậy!", HLV Mancini nói.

Chỉ mới trải qua 2 vòng đấu, đặc biệt hơn là M.U vẫn chưa đá trận cuối vòng 2 với Tottenham (lúc 2 giờ sáng mai, 23.8 - giờ VN), nên chưa thể đánh giá hết khả năng "bay cao, bay xa" của thầy trò Mancini.

 
HLV Owen Coyle (phải) của Bolton thua khâm phục khẩu phục Man City của HLV Roberto Mancini - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, hãy nghe những lời nhận xét của HLV Owen Coyle bên phía Bolton: "Chúng tôi đã có một cơn ác mộng. Bolton phải vất vả chống đỡ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chúng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng có đẳng cấp cao hơn rất nhiều...".

Đội hình ra sân 

Bolton: Jaaskelainen - Steinsson, Cahill, Knight, Robinson - Eagles (Pratley 78'), Muamba (Mark Davies 59'), Reo-Coker, Petrov - Kevin Davies, Klasnic

Man City: Hart - Richards, Kompany, Lescott, Kolarov - Milner, Barry, Toure Yaya - Silva (Zabaleta 88'), Dzeko (Johnson 80'), Aguero (Tevez 68')

Cầu thủ ghi bàn

Bolton: Klasnic (39'), Davies (63')

Man City: Silva (26'), Barry (38'), Dzeko (47')

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.