M.U thắng nhọc nhằn

24/10/2010 23:55 GMT+7

Hai bàn thắng của tân binh Javier Hernandez (14, ảnh) đã đem về cho M.U chiến thắng 2-1 ở những phút cuối trên sân Stoke City ở trận đấu vòng 9 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua.

Ảnh: AFP

Hai bàn thắng của tân binh Javier Hernandez (14, ảnh) đã đem về cho M.U chiến thắng 2-1 ở những phút cuối trên sân Stoke City ở trận đấu vòng 9 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua.

Tiền đạo chủ lực Wayne Rooney không có tên trong danh sách đến sân của Stoke City do chấn thương mắt cá chân. Sự vắng mặt của Rooney vô tình giúp tân binh Javier Hernandez có cơ hội lấy lòng ông thầy khó tính Alex Ferguson. Được chơi cặp cùng Berbatov trên hàng tiền đạo, tốc độ và kỹ thuật của tiền đạo tuyển Mexico phát huy tối đa ở trận đấu đêm qua.

Không có được thế trận lấn lướt, M.U phải nhờ đến các tình huống cố định để có bàn mở tỷ số ở phút 27 từ pha đánh đầu cận thành của Hernandez. Tuy nhiên, điểm yếu hàng thủ của đội khách lại liên tục bộc lộ khi trung vệ Ferdinand chưa lấy lại phong độ sau chấn thương, trong khi Gary Neville không đảm bảo thể lực do tuổi tác. Chính điểm yếu trên đã bị Stoke tận dụng triệt để với bàn thắng quân bình tỷ số của Tuncay ở phút 81.

Tưởng chừng như M.U sẽ phải chấp nhận trận hòa thứ 4 liên tiếp, thì Hernandez lại xuất hiện đem về cho đội chủ sân Old Trafford 3 điểm với pha dứt điểm chính xác khi trận đấu chỉ còn 4 phút. Chiến thắng trước Stoke giúp M.U (17 điểm) tiếp tục bám sát đội đầu bảng Chelsea với khoảng cách 5 điểm.

Ở trận đấu còn lại, Liverpool có trận thắng thứ 2 kể từ đầu mùa giải sau khi đánh bại đội khách Blackburn với tỷ số 2-1. Cả 3 bàn thắng đều do công của các cầu thủ đội chủ nhà ghi. Kyrgiakos (phút 48) và Torres (phút 53) ghi bàn cho Liverpool; bàn gỡ của đội khách do trung vệ Carragher (Liverpool) đá phản lưới nhà ở phút 51.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.